Buffet มื้อกลางวันสุดคุ้ม ที่ห้องอาหาร วูว์ Viu โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม Lunch Buffet ที่ ห้องอาหารวูว์ VIU โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ (BTS ราชดำริ) โดยให้บริการมื้ออาหารกลางวันรูปแบบใหม่ ในสไตล์นิวยอร์คบิสโทร นอกจากจะได้เห็นบรรยากาศด้านนอกสวยงามแล้ว ยังเห็นขั้นตอนการปรุงอาหารอย่างใกล้ชิดผ่าน Live Station โดยมีเอ็กเซคคิวทีฟเชฟมากความสามารถ “เชฟแมทธิว วูลฟอร์ด” มาดูแลเรื่องอาหารให้กับโรงแรมเซนต์ รีจิส โรงแรมดับเบิ้ลยู โรงแรมเลอเมอริเดียน และโรงแรมอลอฟท์ ในปี 2553

 

บรรยากาศ ห้องอาหาร วูว์ Viu โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
บรรยากาศ ห้องอาหาร วูว์ Viu โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

 

สำหรับ Buffet ห้องอาหารวูว์ ที่ได้มาทานวันนี้ก็ถือว่าคุ้มเลยทีเดียวค่ะ เพราะมีโปรฯ มา 3 จ่าย 2 อีกด้วย ในราคา 795++ ต่อคน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 12.00 น. – 14.30 น. สำหรับอาหาร รวมเครื่องดื่มชาและกาแฟ

 

 

บรรยากาศในห้องอาหารวูว์ จะมีหลายมุมให้เลือกตักอาหาร อย่าง “มุมสลัดบาร์เพื่อสุขภาพ” มีให้เลือกกว่า 10 แบบ ทั้งแบบที่ปรุงมาแล้ว และ ให้เราเลือกปรุงเอง อย่าง ซีซาร์สลัด ก็สามารถคลุกได้เอง หรือให้ทางเชฟทำให้ก็ได้ น้ำสลัดที่นี่ก็ทำเอง รสชาติก็จะแตกต่างจากที่อื่น รวมไปถึงโซน Coldcut โคลคัท แฮมและซาลามี ที่รับประทานคู่กับ ทาปาส และขนมปังอบหอมกรุ่นจากเตา ทำกันสด ๆ ให้เห็น

 

 

นอกจากนั้นยังมีมุม “ซุปโฮมเมด” ที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น ซุปเห็ด และ ซุปมันฝรั่ง และใครที่ชอบ อาหารญี่ปุ่น ที่นี่ก็มีบริการทั้งซูชิ และ ซาซิมิ และจุดเด่นของห้องอาหารวูว์ ก็คือ Live Station มุมอาหารจานร้อน ปรุงพร้อมเสิร์ฟ แนะนำโดยเชฟประจำแต่ละไลฟ์ สเตชั่น เช่น สเต็กหมูพอร์คชอป ไก่ย่างสูตรพิเศษ ขาแกะ พร้อมด้วยเนื้อสตริปลอยด์ รับประทานคู่กับมันฝรั่งรสหอมหวาน และผักย่าง

 

แฮม และ มันฝรั่งบด
แฮม และ มันฝรั่งบด
Sushi
Sushi
ซีซาร์ สลัด
ซีซาร์ สลัด
สลัดกุ้งกรอบ
สลัดทะเล

 

หากใครที่ชอบทาน เส้น มี Pasta Station เชฟจัดทำทั้ง พาสต้าและสปาเก็ตตี้ ที่ปรุงสดใหม่ทุกจาน ยังเป็นซอสและการปรุงรสแบบโฮมเมดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โบโลเนสซอส คาโบนาร่าซอส ซีฟู้ดเพลโต้ซอส มีมุมอาหารประเภทปิ้งย่างด้วยค่ะ ทั้งอาหารทะเลสด ปลา และเนื้อนำเข้าคุณภาพดี

 

Seafood
เฟตูชินี่ Seafood
คาโบนาร่า
คาโบนาร่า
มวลมหา ประชา พาสต้า
มวลมหา ประชา พาสต้า

 

ยังไม่หมด ยังมี มุมอาหารพื้นเมืองของไทย ทั้ง แกงพื้นบ้านสูตรดั้งเดิม เมนูกระทะจานร้อน ก๋วยเตี๋ยวและเมนูข้าว

 

โซนอาหารไทย
โซนอาหารไทย
ก๋วยเตี๋ยวไก่ เลือกวุ้นเส้น อร่อยมาก
ก๋วยเตี๋ยวไก่ เลือกวุ้นเส้น อร่อยมาก
แกงเผ็ดเป็ดย่าง
แกงเผ็ดเป็ดย่าง

 

และนอกจากนั้นทางโรงแรมยังสั่งเมนู Mocktaik มาให้ลองชิมดูค่ะ VIU’s signature mocktails

 

VIU’s signature mocktails
VIU’s signature mocktails

 

– East Meet West Summer (with lemongrass, fresh apple, apple juice and sprite)
– VIU Rose Lemonade (with rose syrup, lemon juice and sprite)
– Refreshing Kiwi Apple (with apple juice, kiwi syrup and top club soda)

 

และปิดท้ายด้วย มุมของหวาน สุดอลัง!! ทั้ง เมนูขนมไทย รวมถึงเค้กปอนด์ นานาชนิด มาการองหอมนุ่ม ทาร์ต คาราเมลคัสตาร์ด เมนูของหวานพิเศษที่ตกแต่งอย่างสวยงามในแก้วแชมเปญ และผลไม้ท้องถิ่นสดใหม่พร้อมให้ท่านเลือกรับประทาน

 

 

ของหวานแนะนำ พานาคอตต้ากาแฟ และ มูสชาเขียวมะม่วง
ของหวานแนะนำ พานาคอตต้ากาแฟ และ มูสชาเขียวมะม่วง

 

พานาคอตต้า กาแฟ ฟืนเฟ่อ
พานาคอตต้า กาแฟ ฟืนเฟ่อ

 

ห้องอาหารวูว์ มื้ออาหารกลางวันสุดพิเศษ ผ่าน ไลฟ์ สเตชั่น ทั้ง 8 ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 12.00 น. – 14.30 น. ราคา 795 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหาร รวมเครื่องดื่มชาและกาแฟ

เป็นอีกโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก St.regis แต่หากโปรนี้หมด ห้องอาหารวูว์ ก็ยังให้บริการอาหารและเครื่องดื่มนะคะ แวะไปชิมกันได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งของ ห้องอาหารวูว์ VIU กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 อีเมลล์ fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregis.com/bangkok

(3486)

เมเม่พาชิม