Buffet Super ที่ Guru Gyuu สาขา2 เนื้อพรีเมี่ยม ซีฟู้ด แอลกอฮอล์ ไม่อั้น 1,555 net

guru-gyuu-

สวรรค์ของนักกิน Buffet ระดับ Super ราคา 1,555 บาท Net ที่เพิ่มเมนูใหม่ขั้นเทพเกรดเอถึง 13 เมนู ทั้งเนื้อระดับพรีเมี่ยม ซีฟู้ด Soft Drink พิเศษช่วงนี้ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่อั้นกว่า 8 ชนิด และของหวาน ที่ร้าน Guru Gyuu กูรูกิว สาขา 2 สะพานควาย

 

guru-gyuu
หน้าร้าน guru gyuu

 

เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีโอกาสพาแฟนเพจคนพิเศษ ไปร่วมชิม Buffet Super ที่ร้าน Guru Gyuu สาขา 2 สะพานควาย ที่เขามีโปรบุฟเฟ่ต์ ราคาใหม่ 1,555 บาท net ที่เพิ่มเมนูใหม่ขั้นเทพเกรดเองถึง 13 เมนู ทั้งเนื้อระดับพรีเมี่ยม ซีฟู้ด Soft Drink

 

* อัพเดท ** สำหรับโปรโมชั่น รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใน Buffet Super 1,555.- นั้น จะหมดเขตวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 เพราะจะเข้าช่วง “เข้าพรรษา” พอดีค่ะ

 

 

พิเศษช่วงนี้ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่อั้น กว่า 8 ชนิด และของหวาน (ร้านสาขา 2 เพิ่งเปิดมาได้ 4 เดือนเท่านั้น และบุฟเฟ่ต์ราคานี้ มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น)

 

Algohol-guru-gyuu
หากคนที่ไม่ได้สั่ง buffet super ก็ลองโปรนี้ได้

 

menu-all-guru-gyuu
เมนูโปร super 1,555 บาท

 

new-menu-guru-gyuu
ราคา net แล้ว

 

Buffet Super ราคานี้ ประกอบด้วยเมนูทั้งหมดร้าน เมนูพื้นฐาน แต่ที่พิเศษก็คือ เนื้อระดับ super ที่คัดมาแล้วว่า พรีเมี่ยม ซึ่งถึงจะเป็นเนื้อไทย แต่ก็เป็นคนละเกรดกับร้านปิ้งย่างทั่วไป รวมเมนูซีฟู้ด Seafood อีกเพียบ กุ้งลายเสือ หอยนางรมตัวใหญ่ ปลาหมึกไข่ ทูน่า แซลมอน ฯลฯ และนักดื่มไม่ควรพลาด เพราะราคานี้ รวมเครื่องดื่ม Solf Drink และ แอลกอฮอล์ ด้วยนะ ให้เลือกทั้งเบียร์ เหล้าบ๊วย โซจู สาเก หรือ cocktail อย่าง สาเกเจลลี่ ทั้งหมดนี้ ไม่อั้นนะคะ เรียกได้ว่า อิ่ม คุ้มราคา แน่นอน (ฟินกับเนื้อ เมนูอาหารทะเล แล้วยังเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อัน คุ้มมากสำหรับเมเม่เลย)

 

guru-gyuu
เมนูอาหารที่ guru-gyuu

 

ฟังที่เขียนมาคงยังไม่เชื่อกันใช่มั้ยล่ะ วันนี้ขอพาไปดูภาพพร้อมเล่าถึงแต่ละเมนูให้ฟังเลยแล้วกัน ส่วนใครที่อาจจะไม่ทานเนื้อ ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์ หรือทานน้อย ทางร้าน Guru Gyuu ก็ยังมี Buffet ในราคาปกตินะคะ ราคา 299 / 444 / 555 (แต่จะยังไม่รวมเครื่องดื่ม และของหวานนะคะ)

การรีวิวครั้งนี้ ทางร้าน Guru Gyuu ได้เริ่มต้นจัด เนื้อ Super มาให้ลองก่อน 5 แบบ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ที่ควรค่าแก่การลองมากๆ

 

guru-gyuu
เนื้อ super เมนูใหม่ที่อยู่ใน buffet super

 

เนื้อใบพายซุปเปอร์ เป็นเนื้อที่ประทับใจสุดในเซ็ทนี้ นุ่มละลาย รับรสชาติเนื้อวัวแบบเต็มๆ แทบจะลอยได้ สั่งแล้วสั่งอีก ส่วน คารุบิ ติดซี่โครง เนื้อไม่เยอะ แต่มีความหนึบ

 

 

ซุปเปอร์บูลโกกิ คนที่ชอบเนื้อติดมันพอนุ่มต้องไม่พลาดนะ เพราะเป็นส่วนสันไหล่คัดพิเศษนั่นเอง และ ซุปเปอร์คารุบิ เนื้อซี่โครงแต่เป็นแบบไม่ติดกระดูก

 

guru-gyuu
ลิ้นวัวซุปเปอร์

 

ลิ้นวัวซุปเปอร์ คัดเน้นๆช่วงโคนลิ้น ย่างเกลือ บีบมะนาว อร่อยมาก ไม่เหนียวเลย

 

guru-gyuu
อกเป็ดรมควัน

 

ต่อด้วย อกเป็ดรมควัน เน้นเนื้อๆ มันน้อยมาก เวลาย่างแล้วอย่าปล่อยนานมันจะแห้งไปค่ะ

มาถึง Seafood ยกกันมาทั้งทะเล ครบทั้ง ปลาหมึก ก้ามปู หอยนางรม หอยจำแลง (หอยหวาน หอยชักตีน) กุ้งลายเสื้อ (ฟินสุดในสามโลก)

 

 

กุ้งลายเสือ ตัวใหญ่กำลังดีทีเดียว ปิ้งง่าย แกะง่าย สด ได้เนื้อเต็มๆ หอยจำแลง (เหมือนหอยชักจีนที่เคยกินตอนไปภูเก็ต) ตัวใหญ่ดี ย่างจนร้อนแล้วดึงตัวหอยออกมาย่างต่ออีกนิด เนื้อหวานดีเลย หอยนางรม เสิร์ฟที่ละ 3 ตัว มาพร้อมฝาเลย บีบมะนาว ลงไปก่อนทานก็อร่อยแล้ว และ ขาปูกูรูชิ้นโต เนื้อหวานค่ะ ขอกรรไกรจากทางร้านมาแซะแคะกันได้นะคะ กินไม่ยาก เนื้อเยอะด้วย ฟินๆๆ

 

guru-gyuu
ทะเลย่าง
guru-gyuu
หมึกไข่เต็มๆคำ
guru-gyuu
หอยนางรมสดๆ บีบมะนาวก็อร่อยแล้ว

 

จากนั้นทางร้านก็จัดเมนูทาทากิมาให้ชม ทั้ง แซลมอน ทาทากิ และ ทูน่า ทาทากิ ความอร่อยอยู่ที่การลนไฟด้านนอกให้มีกลิ่นหอมๆ บีบมะนาวเพิ่มความจี๊ดจ๊าด อร่อยกันคนละแบบเลยค่ะ แต่เนื้อฉ่ำทั้งทูน่าและแซลมอน

 

 

ส่วนใครที่ชอบทานเนื้อแดง แนะนำให้ลอง ยำเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น หรือ กิว ทาทากิ เป็นเนื้อแบบยังไม่สุก ราดด้วยซอสญี่ปุ่น ออกหวานนิดหน่อยมีหัวหอมมาด้วย ทำให้ไม่มีกลิ่นคาวเลือด แต่หวาน อร่อยได้รสชาติเหมือนกินที่ร้านญี่ปุ่น

มาที่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ได้สั่งมาดื่มให้ฟิน กินให้คุ้มกับโปรโมชั่น Buffet 1,555 บาท ทั้งเหล้าบ๊วย สาเกเย็น (มีสาเกร้อนด้วยนะคะ) (เสียดาย ไปทานมื้อกลางวัน เลยไม่ได้จัดเบียร์ ไม่งั้นเมาหนักแน่ๆเลยค่ะ

 

guru-gyuu
แอลกอฮอล์ ไม่อั้น

 

สำหรับคนคออ่อน หรือไม่ค่อยดื่มแอลกอฮอล์ แนะนำให้สั่ง IKEZO Sake Jelly ค่ะ ที่ร้าน Guru Gyuu มี 2 รสชาติให้เลือกด้วยกัน Peach และ Raspberry

 

guru-gyuu
Sake Jelly

 

ต่อด้วย เหล้าบ๊วย ที่ร้านให้มาเป็นขวดเลยค่ะ แช่มาในถังน้ำแข็งเย็น ดื่มแบบเพียวกันเลย จิบเหล้าบ๊วยไปคำ ย่างเนื้อกินชิ้นนึง สวรรค์อยู่แค่เอื้อมเลยทีเดียว เวลาผ่านไปไม่นาน เหล้าบ๊วยก็หมดค่ะ หากใครอยากดื่มแบบผสม บอกทางร้านได้นะคะ อาจจะสั่ง on the rock, ผสมโซดา (จะได้ดื่มนานๆ)

 

guru-gyuu
เหล้าบ๊วย ดื่มได้เท่าไหร่ ดื่มเลย

 

ปิดท้ายด้วย สาเกเย็น ตอนแรกก็ว่าจะไม่ดื่มสาเกแล้ว เพราะจะแรงไปหน่อย แต่ไหน ๆ ก็มาแล้ว จัด Sake มาอย่าให้เสีย ลองไป 1 shot จอดเลยจ้า สั่งเอสมาผสมด่วน ๆ ดื่มแล้วดีขึ้นมากเลยค่ะ

 

guru-gyuu
สาเกเย็น ก็มาเป็นขวด

 

ตบท้ายมื้ออาหารด้วย ของหวาน (ในราคาบุฟเฟ่ต์ทั่วไปไม่รวมของหวานนะคะ) มีเมนู ไอศกรีมชาเขียว (แต่ไม่ใช่ขาเขียวแท้ๆ เหมือนจะผสมกลิ่นมะลิลงไป) และ น้ำแข็งใสถั่วแดง ถ้วยใหญ่มากมาย แนะนำให้สั่งหลังสุดนะคะ และกิน 2 คน ต่อ 1 ถ้วย กำลังดี

 

ไอศกรีมชาเขียว
ไอศกรีมชาเขียว

 

น้ำแข็งใส
น้ำแข็งใส

 

กูรูกิว Guru Gyuu มี 2 สาขา

สาขาราชครู เบอร์ 02-6196939
สาขาสะพานควาย เบอร์ 02-2799086, 089-5342446

การเดินทาง สาขา 2 (ที่เมเม่ไปชิมมา) แนะนำให้นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสะพานควาย แล้วเดินย้อนกลับมา (ลงฝั่งวิลล่าอารีย์) ข้ามแยกสะพานควายมา เลยธนาคารออมสินมานิดหน่อย ร้านอยู่ริมถนนเลยค่ะ หรือ จะนั่ง BTS มาลงที่อารีย์ แล้วก็เรียกแท็กซี่มากลับรถที่แยกสะพานควาย วิ่งมาประมาณ 200 เมตร ชิดซ้ายและจอดหน้าร้านได้เลย

 

แผนที่ร้าน Guru Gyuu
แผนที่ร้าน Guru Gyuu

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ Buffet Super จาก ร้าน Guru Gyuu จัดหนักจัดเต็มทั้งเนื้อวัวคัดพิเศษ ซีฟู้ดเน้นๆ มาหมดทะเล เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แบบไม่อั้น ด้วยราคา 1,555 บาท คุ้มสุดๆ หากใครคิดว่าไม่คุ้มแน่ๆ กับโปรนี้ ทางร้านยังมีโปรปกติ 299 บาท 444 บาท และ 555 บาท ย้ำว่า โปรบุฟเฟ่ต์ ซุปเปอร์ มีเฉพาะ Guru Gyuu สาขา 2 สะพานควาย เท่านั้นนะคะ เอาเป็นว่า ยังไม่อยากให้เชื่อกัน แต่อยากให้ไปลอง โดยเฉพาะคนที่ชอบกินเนื้อวัว เนื้ออย่างดี อาหารทะเล และดื่มแอลกอฮอล์ คุ้มจริงๆราคานี้ (ในโรงแรมราคานี้ไม่ได้นะ หรือร้านหรูราคานี้ก็ไม่ได้เช่นกัน)

(2466)

เมเม่พาชิม