ดื่มนมโฟร์โมสต์ โฉมใหม่ กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับมาตฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์

 

ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Foremost มาตฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์ เพื่อครอบครัวคนไทย ณ สถานทูตเนเธอร์แลนด์ งานนี้เขาเปิดตัว นมโฟร์โมสต์ โฉมใหม่ โดยมี พี่ติ๊ก สุดหล่อ (เจษฎาภรณ์ ผลดี) พรีเซนเตอร์คนใหม่ มาร่วมงานด้วย ภายในงานนอกจากจะฟังเรื่องราวของการผลิตนมโฟร์โมสต์มาตรฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์

 

นมโฟร์โมสต์ โฉมใหม่ มาตฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์

 

โครงการ Farmers to Farmers ที่มีเกษตรกรจากเนเธอร์แลนด์ มาช่วยแนะนำการทำฟาร์มโคนมให้กับ เกษตรกรไทย แล้วยังมีเครื่องดื่มๆพิเศษๆ จาก หนึ่ง – รณภร คณิวิชาภรณ์ Mixologist สุดหล่อ ที่กำลังมาแรงขณะนี้ กับเมนูอร่อย ๆ ทำสดใหม่ให้ชิมกันในงานเลย และยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ของนมโฟร์โมสต์ ซึ่งออกอากาศพร้อมกันในทุกประเทศกลุ่มอาเซียน ใช้ชื่อชุด “Your Milk is our Milk”

บรรยากาศภายในงาน

 

อุปกรณ์เล่นสนุกให้ดูการทำงานแบบ 360 องศา
อุปกรณ์เล่นสนุกให้ดูการทำงานแบบ 360 องศา
โฟร์โมสต์โฉมใหม่ มาตรฐานการผลิตจากเนเธอร์แลนด์
ประวัติความเป็นมาของนมโฟโมสต์
ใส่กล้องดูวิว 360องศา
ใส่กล้องดูวิว 360องศา
อาหารในงานโฟร์โมสต์ ใช้นมโฟร์โมส์ใหม่ในการผลิต
อาหารในงานโฟร์โมสต์ ใช้นมโฟร์โมส์ใหม่ในการผลิต
นม Foremost โฉมใหม่
นม Foremost โฉมใหม่

 

ต้อนรับการปรับโฉมใหม่ผลิตภัณฑ์ นมโฟร์โมสต์ ทุกรส ทุกขนาด และเพื่อตอกย้ำในเรื่องคุณภาพน้ำนมดีผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์โฉมใหม่ จะประทับตราสัญลักษณ์ระบุสารอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงมาตรฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์ไว้บนบรรจุภัณฑ์ให้เห็นอย่างชัดเจน สร้างความเชื่อมั่นกับครอบครัวผู้บริโภคว่า นมโฟร์โมสต์คือนมคุณภาพดีมาตรฐานการผลิตระดับโลกสำหรับทุกครอบครัว

 

ดื่มนมโฟร์โมสต์ โฉมใหม่ กับ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับมาตฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์

เรื่องราวของมาตรฐานนมจากเนเธอร์แลนด์

นมโฟร์โมสต์แต่ละช่วง

ใครทันนมโฟโมสต์กล่องไหนบ้างคะ?

มุมหนึ่งในงาน ยังมีการจัดนิทรรศการว่าด้วยความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างเนเธอร์แลนด์ และประเทศไทย ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 400 ปี นับตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา รวมไปถึงความมุ่งมั่นของ โฟร์โมสต์ ในการพัฒนามาตรฐานการผลิตนมให้กับอุตสาหกรรมนมในประเทศไทยจนมาถึงวันนี้ กลุ่มฟรีสแลนด์คัมพิน่าได้ส่งผ่านความรู้จากประสบการณ์ 144 ปี ด้านการผลิตนมมาตรฐานระดับโลกอย่างประเทศเนเธอร์แลนด์มาสู่ โฟร์โมสต์

 

ห่วงโซ่

 

พร้อมเดินหน้าแผนพัฒนานมคุณภาพดีตลอดห่วงโซ่เริ่มจากน้ำนมดิบคุณภาพสูงจาก ฟาร์มโคนมทั่วไทย ที่ผ่านมาตรฐานฟาร์มโฟร์โมสต์สู่กระบวนการผลิตนมตามมาตรฐานการผลิต รอยัลฟรีสแลนด์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ส่งตรงคุณค่าโภชนาการดีและรสชาติอร่อยจากธรรมชาติสู่ผู้บริโภคครอบครัวชาวไทย

 

ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี
ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี

 

งานนี้พระเอกหนุ่ม “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์” บอกว่า ตื่นเต้นมากที่มีโอกาสมาร่วมงานใหญ่ที่สถานทูตได้ทราบทุกขั้นตอนการผลิตนมโฟร์โมสต์ ที่คุมเข้มเรื่องคุณภาพน้ำนมตั้งแต่ต้นทางคือเริ่มจากฟาร์มมาตรฐานโฟร์โมสต์ที่ผลิตน้ำนมดิบคุณภาพสูงส่งต่อมายังโรงงานผลิตนมโฟร์โมสต์ในมาตฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์

 

ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี
ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี

พี่ติ๊ก ยังบอกอีกว่า “เป็น 144 ปี แห่งประสบการณ์ที่น่าทึ่งของการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่รายหนึ่งของโลก และเมื่อติ๊กชวนทุกคนร่วมดื่มนมโฟร์โมสต์โฉมใหม่ด้วยกัน ต้องรู้สึกทึ่งเป็นคำรบสองกับรสชาติอร่อยเข้มข้นของนมคุณภาพดีที่ให้ความนุ่มลิ้นมีโภชนาการดีและรสชาติอร่อยทุกกล่อง ผมมั่นใจแน่นอนว่าได้ดื่มนมคุณภาพดี และพร้อมส่งมอบสิ่งดีๆเหล่านี้ให้กับทุกคนที่ผมรักและครอบครัวของผมครับ”

หนึ่ง - รณภร คณิวิชาภรณ์ Mixologist สุดหล่อ
หนึ่ง – รณภร คณิวิชาภรณ์ Mixologist สุดหล่อ

 

นอกจากนี้ “พี่ติ๊ก” ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมชิมนมคุณภาพแสนอร่อย ที่สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มสรชาติแปลกใหม่ขึ้นมาเป็นพิเศษหลากหลายเมนูโดยใช้นมโฟร์โมสต์เป็นส่วนผสมอีกด้วย โดย หนึ่ง – รณภร คณิวิชาภรณ์ Mixologist สุดหล่อ ที่ฮอตที่สุดขณะนี้เลยก็ว่าได้

The best mix of Netherlands โดย หนึ่ง - รณภร คณิวิชาภรณ์
The best mix of Netherlands โดย หนึ่ง – รณภร คณิวิชาภรณ์

 

เครื่องดื่มสูตรพิเศษ นมโฟร์โมสต์โฉมใหม่ ทำกันได้ง่ายๆ ตามไปดูคลิปนี้กันเลย

 

 

ดื่มนมกันเถอะ

 

ถึง package นมโฟร์โมสต์โฉมใหม่ จะเปลี่ยนไป แต่รสชาติยังคงคุณภาพมาตรฐานจากเนเธอร์แลนด์ เหมือนเดิม ….

ดีใจแทนเกษตรกรและฟาร์มโคนมที่เมืองไทย ที่ได้รับโอกาสดีจากโฟร์โมสต์และเกษตรกรจากเนเธอร์แลนด์ มาแนะนำการเลี้ยงวัว โคนม เพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดี ให้คนไทยได้ดื่มนมคุณดีมาตลอด ด้านล่างจะได้เห็นคลิปของฟาร์มตัวอย่างที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้นะคะ

 

โฟร์โมสต์โฉมใหม่ มาตรฐานการผลิตจากเนเธอร์แลนด์

 

 

ติ๊ก แนะนำสิ่งดีๆ มาตรฐานเนเธอร์แลนด์

 

 

“สุขเจริญทรัพย์ฟาร์ม” ฟาร์มโคนมตัวอย่างในโครงการ DDP

 

 

“พิทักษ์ฟาร์ม” ฟาร์มโคนมตัวอย่างในโครงการ DDP

 

https://www.youtube.com/watch?v=7LpzxKdrxMA

(1652)

เมเม่พาชิม