ลองซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ผ่านเว็บ Luxola กัน แจกโค้ดลด 15% ด้วย

shopping-online-beauty-luxola

Shopping Online ใครว่ายาก คนไม่ชอบช็อป ยังทำได้เลย ง่าย!

ช่วงนี้จะเห็นเมเม่พูดถึงเรื่อง shopping online อยู่หลายครั้ง เพราะด้วยอายุอานามก็ไม่น้อย และเวลาที่ไม่ค่อยมี แถมเงินในกระเป๋าก็พอมีจะจับจ่ายใช้สอยแบบไม่ต้องเกรงใจใคร ก็เลยทำให้การซื้อของออนไลน์เป็นไปอย่างง่ายดาย เพราะมีหลายๆ website ทำให้มันง่ายกว่าเดิม ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถได้ของที่ถูกใจ ราคาที่ไม่หนักเกินไป มาเป็นของเราแล้ว Luxola ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ได้มีโอกาสสั่งซื้อของมาใช้ค่ะ

shopping-online-beauty-luxola

 

Shopping Online มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่หลายคนก็ไม่กล้าจะเสี่ยง จริงมั้ย? เมเม่เองก็เป็นคนหนึ่งที่กว่าจะยอมเปิดใจกับการซื้อของออนไลน์ก็ใช้เวลานาน ลองเล่นมาหลายเวบ เรื่องการชำระเงิน หากผ่านบัตรเครดิต เมื่อก่อนจะไม่ค่อยกล้า ขอเป็น จ่ายสด หรือ โอนเงินผ่าน atm แต่เดี๋ยวนี้ เมเม่ว่าระบบความปลอดภัยค่อนข้างดี และเราก็มีภูมิคุ้มกันมาบ้าง เลยทำให้ไม่กลัวการจ่ายเงินซื้อของออนไลน์อีกแล้ว

luxola

เข้าหน้าเวบก็เจอคำแนะนำ สินค้าขายดี

 

ล่าสุดทาง Luxola ได้ชักชวนให้ลองมาสั่งของกับ web ใหม่ของเขา เห็นว่าน่าสนใจลองดูก็ไม่เสียหลาย เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยสั่งเสื้อผ้า สั่งกระเป๋า สั่ง Gadget จากหลายๆเวบมาแล้ว ถ้าจะลองสั่ง make up หรือ เครื่องสำอาง ก็น่าสนใจดีเหมือนกัน (อยากรู้ว่าการจัดส่ง และของที่เราสั่งจะมาถึงเราโดยปลอดภัยมั้ย

step 3

สำหรับใครที่นึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไร Editor เขาก็แนะนำให้

 

หลังจากที่ได้พูดคุยกันแล้ว ก็ลองเข้าไปที่ Luxola.co.th หน้าตา website ขาว คลีน ดีค่ะ เมนูระบุชัดเจนว่ามีขายของประเภทไหนบ้าง การ search ก็ถือว่าดี หาอะไรก็เจอ สินค้าก็มีให้เลือกหลายแบรนด์ แถมราคาก็พอไหวอยู่ และที่เห็นชัดเลยก็คือ “ส่วนลด” ที่มีมาลดกันทุกสัปดาห์ ลดเยอะ ลดน้อย แล้วแต่ช่วงกันเลยทีเดียว สำหรับช่วงนี้ก็มีส่วนลดตั้งแต่ 15-60% เลย

p1

ส่วนลดเพียบ!

 

เนื่องจากเมเม่เป็นคนที่ชอบทำอะไรเร็วๆ เวลาซื้อของหาถูกใจก็จะซื้อเลยไม่รีรอ พอดูสินค้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มไอเดียบรรเจิด Line หาน้องสาววัยใส ทีเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 ว่าอยากได้เครื่องสำอางอะไรมั้ย จะซื้อให้ นางก็ส่งมาเลยจ้า ว่าอยากได้อะไร (เอา link Luxola ให้นางดูนั่นแหละ) พอได้สิ่งที่น้องสาวอยากได้ ก็มาลองดูว่า มีอะไรที่อยากได้บ้างนะ

และนี่ก็คือ ของที่เมเม่สั่งผ่าน Luxola ไปค่ะ

 

ของที่สั่งซื้อจาก luxola

Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof Deep brown ราคา 180 บาท
E.L.F. All Over Color Stick-Concealer Ivory ราคา 120.00 บาท
MeMeMe Light Me Up Lip Gloss Lustre ราคา 440.00 บาท
City Color Lenticular Blush Palette Boho cheek ราคา 247.00
Maybelline EyeStudio Colour Tattoo 24hr Eyeshadow Be-1 299.00 บาท
The White Queen Lip Tint สูตรเจล 316.00 บาท

ราคารวม 1,602.00 บาท

ทั้งหมดนี้เป็นของที่เมเม่อยากซื้อมาลองใช้ อย่าง บรัชออน City Color Lenticular Blush Palette Boho cheek อันนี้สีสวยถูกใจ (จริงๆ อยากได้อีกสี แต่ของหมด) จากที่ลองปัดดูแล้ว สีไม่แรงอย่างที่คิด แต่ถ้าใช้เยอะก็จะดูหนาไป ต้องปัดกำลังดีๆ ชมพูระเรื่อๆ หรือจะเป็น MeMeMe Light Me Up Lip Gloss Lustre อันนี้เป็นกลอส ที่เปิดฝาออกมา มีไฟส่องให้ด้วย (ไว้ใช้ตอนกลางคืนแจ๋วเลย)

ของที่สั่งซื้อจาก luxola

ของที่สั่งซื้อจาก luxola

ชอบลิปกลอสอันนี้ มีไฟที่ฝา

ของที่สั่งซื้อจาก luxola ของน้องสาว

ส่วน Lip Tint ที่น้องสาวอยากได้ น้องสาวลองใช้แล้วบอกว่า ทาแล้วริมฝีปากดูสุขภาพดี สวยใสธรรมชาติ ไม่โป๊ะ และ Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof Deep brown น้องสาวบอกว่าเป็นของดีราคาถูก ที่ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองจริงๆ

 

หลังจากได้ลองใช้ website Luxola แล้ว สรุปได้ดังต่อไปนี้

1. ข้อมูลสินค้าใน เว็บไซต์ มีให้เลือกเยอะดีค่ะ การค้นหาสามารถทำได้ง่าย แบ่งประเภทหมวดหมู่ได้ดี (ในส่วนของ แบรนด์สินค้า เชื่อว่าสาวๆ ขาช้อป น่าจะถูกใจ)
2. การกดเลือกสินค้าและตะกร้าสินค้า ถือว่าดูง่าย
3. ระบบการจ่ายเงิน ชอบที่มีบริการจ่ายเมื่อได้รับของ
4. การขนส่งถือว่าเร็ว สั่งของตอนเย็น ช่วงบ่ายของวันรุ่งขึ้นได้รับของแล้ว
5. package ทีห่อของมาให้ มีการกันกระแทกพอสมควร แกะลำบากนิดหน่อย แต่ถือว่าดี กันของเสียหาย

ซอง Luxola ที่ส่งมาที่บ้าน

ในซองห่อของมาให้อย่างดี

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากจะช้อปเครื่องสำอาง หรือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และของใช้สำหรับความสวยความงาม Luxola เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่น่าลองใช้บริการนะคะ และใครที่สนใจซื้อของตอนนี้ ใช้โค้ดเมเม่ได้เลยจ้า ลด 15% โดยกรอกโค้ด TLX-MAYMEY15 แล้วไปช้อปได้เลยที่ http://goo.gl/ZYh6qu ยังมีเวลา ถึง 20 มีนาคมนี้ ใช้ได้ครั้งเดียวนะจ๊ะ

สินค้าที่ไม่สามารถใช้โค้ดซื้อได้มี Zoeva, SK-II และ Sigma ในส่วนของสินค้าที่มีส่วนลดอยู่แล้ว โค้ดของเมเม่ก็สามารถใช้ด้วยได้นะ ลองไปช้อปกันดูได้เลย ที่ www.luxola.co.th

(541)

เมเม่พาชิม