Sunday Brunch สไตล์ใหม่ สั่ง เสิร์ฟถึงโต๊ะ ไม่อั้น ตามออเดอร์ ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ

ห่างหายจากมื้ออร่อยวันอาทิตย์ไปพักใหญ่ วันนี้ขอแนะนำมื้อสายวันอาทิตย์ (Sunday Brunch) สไตล์ฝรั่งเศส “VIE LOVE BRUNCH” ที่ห้องอาหาร La VIE – Creative French Cuisine ชั้น 11 โรงแรม วี กรุงเทพฯ เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยชูคอนเซปใหม่ เสิร์ฟ บาย ออเดอร์ แต่สั่งได้ไม่อั้น มีราคาแบบรวม soft drink และแบบรวมแชมเปญและเครื่องดื่มอื่นๆ

La VIE – Creative French Cuisine (ลาวี – ครีเอทีฟ เฟรนช์ คูซีน) นำเสนออาหารฝรั่งเศสอย่างมีสไตล์อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ได้เปิดตัวซันเดย์บรั้นช์ วี เลิฟ บรันช์ ใหม่ล่าสุด พร้อมกับคอนเซป Unlimited orders และ Personally หรือสั่ง เสิร์ฟ ตามออเดอร์ นั่นเอง

Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ
Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ

โดยเมนูอาหารแต่ละอย่างได้คัดวัตถุดิบอย่่างดี ทำอาหารแบบสุดใหม่ทุกจาน ไม่ว่าจะเป็น ตับห่าน นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ซี่โครงแกะ นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ เนื้อริบอาย นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เป็นต้น ซึ่งรับรองได้ว่าอร่อยคุ้มราคาแน่ๆ

นอกจากนั้นยังมีเมนูของหวาน เช่น ช็อกโกแลต ฟองดองต์ หรือเรียกว่าช็อกโกแลต ลาวา ที่เตรียมไว้สำหรับคนรักช็อกโกแลตโดยเฉพาะ , คริม บรูเล่ กลิ่นหอมของวนิลาพร้อมเนื้อคัสตาร์ด และห้ามพลาดกับ ขนมปังที่เสิร์ฟไม่อั้น อาหารเรียกน้ำย่อย อย่าง ซุป ที่เสิร์ฟมาแบบถ้วย shot ดื่มง่าย อร่อยจนสั่งเพลินไม่รู้ตัว สลัดหลากหลายแนว และเมนูไข่เบเนดิกต์ และยังมีไฮไลท์ “สเปเชียลส์เมนู” ของเอ็กเซคคูทีฟเชฟ ที่สลับสับเปลี่ยนไปแต่ละอาทิตย์ พร้อมเสริฟถึงโต๊ะเลยทีเดียว

Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ - แชมเปญ
Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ – แชมเปญ

พนักงานเสิร์ฟแชมเปญก่อนเลย

รับขนมปังเพิ่มมั้ยคะ
รับขนมปังเพิ่มมั้ยคะ

มาดูบรรยากาศร้าน La Vie และ เมนูอาหาร Vie Love Brunch กันค่ะ

แนะนำให้สั่งอาหารตามออเดอร์ อยากกินอะไรก็สั่งเท่านั้นนะคะ เพราะว่าจานอาหารขนาดกลาง เริ่มกันด้วยซุปเห็ด เป็นอะไรที่เลิฟที่สุด “Mushroom Cappuccino” ได้รับกลิ่นและรสชาติของทรัฟเฟิลไปเต็มๆ ถ้วยต่อมา “Lobster Bisque” เสิร์ฟพร้อมเนื้อกุ้ง เข้มข้นกำลังดี

ซุปเห็ด ขอห้าถ้วย
ซุปเห็ด ขอห้าถ้วย
ใครชอบกินขนมปัง หรือ ครัวซองค์ ที่นี่ทำได้อร่อยนะ
ใครชอบกินขนมปัง หรือ ครัวซองค์ ที่นี่ทำได้อร่อยนะ
ซุปในถ้วยคาปูฯ เลิฟ ทุกซุป
ซุปในถ้วยคาปูฯ เลิฟ ทุกซุป

อาหารเรียกน้ำย่อย พวกสลัด ก็มีหลายแบบ (แต่การตกแต่งใกล้เคียงเลยจำรายละเอียดไม่ค่อยได้นะคะ) Ahi Tuna Nicoise Salad อกเป็นรมควันกินคู่กับมะม่วงสุก เสิร์ฟแบบนี้น่ากินมากค่ะ ทำให้รู้สึกไม่เยอะเกินไป เมนู สลัดปูนิ่ม ทำได้ดี แต่ไม่หวือหวา ในส่วนของ เมนูตับห่าน เบิ้ลแล้วเบิ้ลอีกค่ะ ปลืม ตามด้วย ไข่เบเนดิกต์ ให้เลือกกินคู่กับ แซลมอลรมควัน, ผักโขม หรือ เบคอน

ไข่เบเนดิกซ์
ไข่เบเนดิกซ์

ทูน่า Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ

สลัดปูนิ่ม
สลัดปูนิ่ม
สลัดฟัวการ์
สลัดฟัวการ์
เมนูอาหาร Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ
เมนูอาหาร Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ

ตามมาติดๆกับเมนู พาสต้า ที่มีทั้ง ไข่ปลาซอสเผ็ด (รสชาติอ่อนไปนะคะ) เมนู ลาวิโอลี่ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล แน่นอนว่า กลิ่นและรสชาติมาเต็มจริงๆ ก่อนเมนูจานหลักจะมา ทุกจานทำได้มาก ทั้ง แก้มวัวตุ๋น ทานคู่กับมันฝรั่งบด มันใช่อ่ะ สั่งไปหลายจานค่ะ (ไม่ต้องบอกว่าอร่อยมั้ยนะคะ) เมนูสำหรับคนรักสุขภาพ “ปลาหิมะราดซอสครีมและเห็ด” ปลาสด เลยทำให้เมนูนี้ อร่อยจริงๆค่ะ สำหรับใครที่ชอบแกะ ต้องเมนู “ซี่โครงแกะ” แนะนำให้เลือกสั่งแบบ medium rare ค่ะ (ส่วนตัวเมเม่ไม่ชอบทานแกะเท่าไหร่ค่ะ)

ซี่โครงแกะ
ซี่โครงแกะ
ไข่ปลาซอสเผ็ด
ไข่ปลาซอสเผ็ด
ซอสเนื้อ
ซอสเนื้อ
ลาวิโอลี่ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล
ลาวิโอลี่ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล
แก้มวัวตุ๋น สุดเลิฟ
แก้มวัวตุ๋น สุดเลิฟ
ไก่ กรอบ
ไก่ กรอบ
เนื้อวากิว
เนื้อวากิว

มาถึงหมวดของหวาน “ช็อกโกแลต ฟองดองต์” (หรือ ลาวา) กินง่ายๆ เพลินๆ เพราะเสิร์ฟแบบเล็กๆ แต่รสชาติหวานไปหน่อยนะคะ “คริมบรูเล่” “Apple Tart” และยังมี ชา กาแฟ ด้วยนะคะ ไม่อั้นๆ ชอบตรงกาแฟมีฟองนมมาลายน่ารักค่ะ และสำหรับใครที่เลือกแบบจัดหนัก เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งค็อกเทล ไวน์ แชมเปญ ค่ะ

cheer!

โมจิโต้ มะนาว
โมจิโต้ มะนาว
คัสตาร์ด
คัสตาร์ด
ช็อคโกแลต ลาวา
ช็อคโกแลต ลาวา
เชอร์เบทเบอร์รี่
เชอร์เบทเบอร์รี่
แอปเปิ้ล ทาร์ต
แอปเปิ้ล ทาร์ต
ครีมบูเล่
ครีมบูเล่

สรุปแล้ว เป็น Sunday Brunch ของ La VIE ที่มีเมนูเยอะ กินได้เรื่อยๆ ไม่ต้องไปตักเอง สั่งตามออเดอร์ให้เขาเสิร์ฟ จริงๆถ้าไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เลือกแบบ 1,200++ ก็คุ้มแล้วนะคะ แค่ซุปก็ดื่มไปไม่รู้กีถ้วย ไหนจะแก้มวัวตุ๋น ฟินสุดๆเลยทีเดียว

วี เลิฟ บรันช์ ที่ห้องอาหาร ลาวี ชั้น 11 โรงแรม วี กรุงเทพ (ราชเทวี) ตั้งแต่เวลา 12:00 – 15:00 น. ราคา 1,200++ / คน (รวมเครื่องดื่มซอฟดริ้ง) และราคา 2,500++ / คน (รวมแชมเปญและเครื่องดื่มอื่นๆ)

(มีโปรโมชั่น ส่วนลด 30% เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภทบัตร ถึงสิ้นเดือน มีนาคม 2558!

Sunday Brunch ที่ La VIE โรงแรม วี กรุงเทพฯ - coffee

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ
ที่อยู่ : 117/39-40 ถนนพญาไท, กรุงเทพฯ 10400
GPS : 13° 45′ 2.82″N 100° 32′ 19.41″E
เบอร์ โทรศัพท์: 02-309 3939
อีเมล์ : info@viehotelbangkok.com
เว็บไซต์: www.viehotelbangkok.com
www.facebook.com/viebangkok

(1828)

เมเม่พาชิม