ร้าน Kaffe 50 เอกมัย 21 ร้านกาแฟวินเทจ น่านั่ง

kaffee50

ใครชอบร้านแนววินเทจ แนะนำร้าน Kaffe 50 เอกมัย 21 ร้านเฟอร์นิเจอร์คาเฟ่ น่านั่ง

หากพูดถึงชื่อ Y50 คงมีหลายคนคุ้นหู เพราะชื่อที่เคยได้ยินในหนัง แต่จริงๆแล้ว Y50 เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์และร้านของสะสมนะคะ แต่วันนี้เมเม่ขอแนะนำร้านกาแฟวินเทจ “Kaffe 50” ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ร้าน Y50 เป็นของ พี่เกด ภรรยาของพี่เอ็กซ์ Y50 นั่นเเอง จริง ๆ ตั้งใจจะไปหลายครั้งแต่ไม่มีโอกาส วันนั้นไปคุยงานแถวนั้นพอดี แล้วก็เสร็จงานช่วงบ่ายแก่ๆ ไม่ต้องกลับออฟฟิศ เลยถือโอกาสแวะมาชมของจริงซะเลย

kaffe50
kaffe50 ป้ายชื่อร้าน เกือบมองไม่เห็น

ร้าน Kaffe 50 เป็นมุมหนึ่งในร้านเฟอร์นิเจอร์และของสะสม Y50 เป็นมุมกาแฟเล็ก ๆ มีโต๊ะเก๋ ๆ ทั้งด้านในและด้านนอกร้าน มีมุมสโลว์บาร์ด้วย และนอกจากกาแฟสดหอม ๆ ยังมีเมนูอาหารให้ชวนลิ้มลองหลายเมนูเลย อย่างเมนูที่เมเม่สั่งวันนี้ เบอร์เกอร์ Pull Pork ราดซอสคาราเมล เบอร์เกอร์อบกรอบเกรียมกำลังดี ส่งกลิ่นหอม ก็ไม่ได้มีมาให้ชิมทุกวัน เมนูจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วแต่ว่าวันไหนทางร้านจะทำอะไร แต่หลักๆก็จะมีแซนด์วิช อาหารจานร้อนพวกเส้นๆ หรือเป็น พาย เค้ก อะไรแบบนี้

kaffee50
มุมนี้พี่ขอ

“พี่เกด” เจ้าของร้าน Kaffe 50 บอกว่า เมนูอาหารก็มีมาเรื่อย ๆ บางทีก็เป็นเมนูที่ลูกค้าเป็นคนแนะนำ อยากให้มาที่นี่ได้บ่อยๆ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเป็นชาวต่างชาติ เขาก็จะมานั่งจิบกาแฟ หาอะไรกิน บางคนก็ทำงานแถวนี้ เช้าก่อนไปทำงานก็แวะมา หรือเที่ยงบ่ายก็แวะมา แล้วก็จะมีกลุ่มคนที่เป็นฟรีแลนซ์หรือทำงานนอกสถานที่ มานั่งทำงานไปด้วย จริงๆ ร้านนี้เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์นะคะ

kaffee50
iced latte @ kaffe50
kaffee50
มาคนเดียว ใครจะถ่ายรูปให้ล่ะ ฮ่าๆๆ selfie ก็ได้
kaffee50-menu
เบอร์เกอร์ pull pork ที่มีการหมักอย่างดี ราดซอสคาราเมล ขนมปังก็กรอบเกรียมส่งกลิ่นหอม อร่อยจนกิหมดคนเดียวเลย

 

พี่เกด ใจดี ทำเครื่องดื่มแนวโซดามาให้ชิม สีสวย สดใส ดื่มแล้วสดชื่น มีกลิ่นหอมๆของชินนามอล อยากรู้ว่ารสชาติเป็นอย่างไร ต้องลองไปที่ Kaffe 50 ดูนะคะ แต่น่าเสียดาย ร้านเปิดเร็วค่ะ ห้าโมงเย็นก็ปิดแล้ว อยากนั่งชิลล์อาจจะต้องไปกันแต่เช้านะ

kaffee50
เครื่องดื่มโซดา สีสวย

ใครที่กำลังมองหาร้านเท่ ๆ จิบกาแฟสักแก้ว นั่งปล่อยใจสักเล็กน้อย หรือจะเดินดูของสะสมเก๋ ๆ ซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน ต้องแวะมาลองดู Kaffe 50 ร้านนี้เป็นร้านที่ทำด้วยใจจริงๆค่ะ

kaffee50
ถ่ายกับพี่เกดคนสวย เจ้าของร้าน kaffe50

อ้อนพี่เกดถ่ายรูปคู่อยู่นานสองนาน ^_^ พี่เกดน่ารักมากๆนะคะ ไว้เมเม่จะแวะไปอุดหนุนอีก

kaffee50
ร้านนี้ขายเฟอร์นิเจอร์นะคะ
kaffee50
ร้านนี้ขายเฟอร์นิเจอร์นะคะ

 

Kaffe 50

ที่อยู่ 24 เอกมัย 21 ถนนสุขุมวิท 63 เขตวัฒนา แขวงคลองตัน กรุงเทพ 10110
การเดินทาง เข้าทางเอกมัย 21 (แจ่มจันทร์) เลี้ยวมานิดเดียวก็ถึงแล้วค่ะ เวิ้ง tuba
เวลาเปิด-ปิด : ปิดทุกวันจันทร์ วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.
เสาร์และอาทิตย์ เปิด 09.00 – 17.00 น.
เบอร์โทร ร้าน kaffee50 : 02-7115629
fb : https://www.facebook.com/kaffebyY50

(4193)

เมเม่พาชิม