ลองแล้ว! ร้านโยเกิร์ตดังจากอเมริกา Yogurtland สาขาแรกในไทย ที่ Terminal 2

เปิดสาขาแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Yogurtland ร้านโยเกิร์ตชื่อดังจากอเมริกา ที่มีมากว่า 300 สาขาทั่วโลก โดยเลือกเปิดสาขาแรกที่ Terminal 21 อโศก ชั้น LG และเตรียมเปิดสาขาสุขุมวิท 35 เป็นร้านคาเฟ่เก่๋ ๆให้นั่งชิลล์ได้ ภายใต้สโลแกน “Get Real ของแท้ ของจริง ไม่หลอกลวง” เน้นวัตถุดิบของจริง สดใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ… ของใหม่แบบนี้ เมเม่ไม่พลาด ต้องขอไปลองชิมซะหน่อย

yogurtland
yogurtland ชิมได้ก่อนซื้อ

yogurtland
พนักงาน yogurtland ดูแลอย่างดี
yogurtland
ลองชิม yogurtland กันก่อน

โยเกิร์ตแลนด์ นอกจากจะเป็นร้านที่ให้บริการตัวเองในการกดโยเกิร์ตแล้ว โยเกิร์ตทุกรสชาติของที่นี่ จะใช้ส่วนผสม วัตถุดิบที่เป็นของจริง สดใหม่ และส่งตรงมาจากอเมริกา มีให้เลือกมากกว่า 100 รสชาติ และสำหรับสาขาแรกในไทย สาขา Terminal 21 มีให้เลือกชิมกัน 8 รสชาติ อร่อย ไม่ซ้ำใคร มาดูกันดีกว่ามีรสอะไรบ้าง

yogurtland แบบเปรี้ยว

Yogurtland รสเปรี้ยว มี 2 รส

– Plain Tart โยเกิร์ตรสธรรมชาติ มีความเปรี้ยวไม่มาก กินง่าย ใครที่ชอบกินโยเกิร์ตอยู่แล้ว เชื่อว่าต้องชอบตัวนี้แน่ๆ
– Mango Mixer โยเกิร์ตรสเปรี้ยว กินแล้วสดชื่น กินเยอะก็ไม่รู้สึกผิด มีกลิ่นหอมๆของมะม่วง ขนาดคนไม่กินผลไม้อย่างเมเม่ ยังสามารถกินได้สบายๆ

yogurtland

Yogurtland รสอร่อย ที่ไม่เหมือนกับโยเกิร์ต อีก 6 รสชาติ

– French Vanilla เหมือนกินไอศกรีมวานิลลาเลย แต่รสชาติหวานเบาๆ เนื้อนุ่มดี ทำจากฝักวานิลลาแท้ๆเลยนะคะ แถมเป็นเมนู No Sugar Aded (ใช้ความหวานจากธรรมชาติ ไม่เต็มน้ำตาล) อีกด้วย
– Fresh Strawberry โยเกิร์ตรสเปรี้ยวเล็กน้อย รู้หรือเปล่าว่าเขาใช้สตรอเบอร์รี่2สายพันธุ์เลยนะ หรือมีทั้งหวานและเปรี้ยวในรสเดียว แถมยังได้รับวิตามินซีแบบเต็มๆ
– Salted Caramel Pecan เป็นรสชาติที่ถูกปากมาก ๆ ค่ะ ไม่หวานมากเกินไป เข้ากันสุดๆ

ตู้กด

– Double Cookie and Cream ถ้าชอบโยเกิร์ตที่มีอะไรให้เคี้ยวนิดๆ แนะนำรสชาตินี้ค่ะ ถือว่าเนื้อเนียนนะ แต่จะมีโอริโอ้ผสมด้วย
– Sumatra Coffee blend โยเกิร์ตรสกาแฟ ไม่เคยเห็นที่ร้านไหนมีเลย ต้องมาลองนะ หอมกลิ่นกาแฟเบาๆ
– Dutch Chocolate เป็นรสชอบช็อคโกแลตแท้ๆ เข้มข้น กินเปล่าๆก็อร่อย หรือจะใส่ topping ที่เป็น m&m เพิ่มลงไปก็อร่อย

รสชาติของโยเกิร์ตแลนด์นอกจากจะหลากหลายแล้ว แต่ละรสชาติยังจะมีสัญลักษณะอยู่บนป้ายบอกที่มาและคุณสมบัติของวัตถุดิบที่นำมาทำอีกด้วย มีอะไรบ้าง เราไปดูกัน

vanilla no sugar
vanilla no sugar

– Gluten Free อันนี้สำหรับคนที่แพ้กลูเตน ก็สามารถทานโยเกิร์ตแลนด์ เพราะเราใช้ส่วนผสมที่แท้จริง ปราศจากแป้ง
– Real รสชาติที่แท้จริง ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปราศจากสารปรุงแต่ง
– Non-fat ปราศจากไขมัน เหมาะสำหรับผู้ที่ดูแลสุขภาพและรูปร่าง
– Vitamin C เสริมคุณค่าทางโภชนาการด้วยวิตามินซี
– Calcium เสริมคุณค่าทางโภชนาการด้วยแคลเซียม เสริมสร้างกระดูก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
– Antioxidant rich อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณชะลอวัย
– Live & Active culture มีจุลินทรีย์นับล้าน ที่มีประโยชน์ต่อระบบการย่อยของร่างกายและผ่านการรับรอง Kosher certified ผ่านการรับรองมาตรฐานว่าเป็นอาหารที่ชาวยิวสามารถบริโภคได้ ซึ่งต้องสะอาดทั้งวัตถุดิบและอุปการณ์การผลิต

info

ทั้ง 8 รสชาตินี้ เราสามารถกดใส่ถ้วยได้เอง ชอบรสไหนก็กดได้ตามใจ จากนั้นก็ไปเลือกใส่ topping แล้วก็ไปชั่งน้ำหนัก yogurtland คิดราคาตามน้ำหนักนะคะ 100 กรัม = 80 บาท

เมเม่ได้ชิมหมดทุกรสเลย เพราะ พนักงานยืนแจกถ้วยเล็กๆ ให้ทดลองชิมกันก่อนตัดสินใจซื้อกิน และหลังจากได้ชิมแล้วก็เลือกกดซื้อ รส Dutch Chocolate และ French Vanilla ด้วยรสชาติที่ตัดกันพอสมควร ช็อคโกแลต มีความขมผสมเล็กน้อย เนื้อละเอียดและนุ่มมาก ส่วน French Vanilla หวานกำลังดีแบบ no sugar เป็นความหวานที่ได้จากวานิลลาและนมนั่นเอง

 

yogurtland-

 

ใครที่อยากลองทั้ง 8 รสชาติ ของ Yogurtland ไปลองกันได้เลยที่ Terminal 21 ชั้น LG การเดินทางง่ายมากๆค่ะ นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีอโศก หรือ MRT สถานี สุขุมวิท แล้วเดินขึ้นบันไดเลื่อนมา เข้ามาในห้าง Terminal 21 ร้านอยู่ชั้นล่าง LG ใกล้กับทางเข้า Gourmet Market ค่ะ และ 25 ธันวาคมนี้ เตรียมพบสาขาที่ 2 สุขุมวิท 35 มีที่นั่งให้นั่งกินโยเกิร์ตอร่อยๆในร้านแบบชิลล์ๆอีกด้วยนะคะ

เพิ่มเติมอีกนิดนึง คุณภาพของ Yogurtland ถือว่าดีจริงๆ เพราะ frozen yogurt รักษาคุณภาพส่งตรงมาจากอเมริกา เลยทีเดียว และถ้าหากถึงกำหนด (ตามอายุ) ก็จะทิ้งทั้งหมด มีการล้างเครื่องทุกวัน ไม่มีการนำมาผสมในประเทศแน่นอน ดังนั้นมั่นใจได้ว่าของเขาดีจริง ในส่วนของ Topping ทางร้านเลือกผลไม้สด ที่ซื้อใหม่ทุกวัน และยังมีพวก M&M, KitKat ที่เป็นของแท้100% และที่ทาง Yogurtland เน้นย้ำ คือ กินแล้วดีต่อสุขภาพค่ะ

หน้าร้าน yogurtland terminal21
หน้าร้าน yogurtland terminal21
มาลองกิน yogurtland ด้วยกันมั้ยคะ
มาลองกิน yogurtland ด้วยกันมั้ยคะ
topping
topping

promotion

โปรโมชั่น ช่วงเปิดร้าน Yogurtland

ลด 10% สำหรับคนที่มาเช็คอินที่ร้าน
ลด 20% สำหรับคนที่มาเช็คอิน พร้อมโพสใน IG และเลือกพิกัด Yogurtland Terminal 21

yogurtland
yogurtland

ประวัติเล็กๆน้อยๆ

โยเกิร์ตแลนด์ก่อตั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2006 ที่เมือง Fullerton, California โดย Mr.Phillip Chang หนุ่มชาวเกาหลี-อเมริกัน ปัจจุบันประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เนื่องจากเป็นอาหาร Healthy Food รับประทานแล้วไม่อ้วน และพร้อมด้วยวิตามิน, แคลเซียม, จุลินทรีย์ จนสามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว มีมากถึง 170 สาขาทั่วอเมริกา, กวม, เม็กซิโก และประเทศออสเตรเลีย

(11793)

เมเม่พาชิม