พาชิม เค้กอร่อยจากเทศกาล international cake day 2014 ที่ The One By Renaissance

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) ร่วมกับ 6 โรงแรมชื่อดังทั่วย่านราชประสงค์ จัดงานใหญ่ให้ทุกคนได้ลิ้มลองความหอมหวานของขนมเค้กกับเทศกาล “อินเตอร์เนชั่นแนล เค้ก เดย์ 2014 แอท ราชประสงค์” โดยมีปนี้มีคอนเซ็ปต์สุดเก๋ The World is Sweet – เดอะ เวิลด์ อีส สวีท ที่ได้หัวหน้าพ่อครัวขนมหวาน หรือ เพสตรี้เชฟ ทั้ง 6 โรงแรม มาร่วมถ่ายทอดรสชาติความอร่อยและความงดงาม

The One By Renaissance
The One By Renaissance

อย่างปีก่อน เมเม่เคยไปชิม เค้กกลิ่นมะลิสอดไส้เยลลี่มะม่วง ของที่ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ มาแล้ว มาปีนี้เค้กของที่ เดอะวัน ไม่ได้ขายเฉพาะช่วงเทศกาลนะ มีขายหลังจากนั้นด้วย ก็เลยไปชิมกันหน่อย

Criollo Grand Cru Chocolate Cake โดยเชฟเดช
Criollo Grand Cru Chocolate Cake โดยเชฟเดช
เมนูอื่นๆ และเครื่องดื่ม ช็อคโกแลตร้อน
เมนูอื่นๆ และเครื่องดื่ม ช็อคโกแลตร้อน

เมนูปีนี้ของทาง เดอะวัน ก็คือ Criollo Grand Cru Chocolate Cake (ครีโอโล กรองด์ ครู ช็อคโกแลต เค้ก) ฝีมือ เชฟเดช ตอนไปชิม เมนูนี้ จับคู่กับช็อคโกแลตรัอนในราคา 199 บาท พูดถึงเค้ก ด้านบนเป็นมูสช็อคโกแลต ส่วนตรงกลาง เป็นมูสไวท์ช็อคโกแลต และฐานเค้ก เชฟเดชใช้พิสตาชิโอบด

ด้านใน Criollo Grand Cru Chocolate Cake
ด้านใน Criollo Grand Cru Chocolate Cake

และการตกแต่งใช้ช็อคโกแลตอย่างดี นำเข้าจากนิวซีแลนด์ รสชาติชอคโกแลตเข้มข้น เนื้อมูสนุ่มเนียนแต่ไม่เลี่ยน เพิ่มความมันด้วยพิสตาชิโอบด ชิ้นใหญ่มากจ้า

เชฟเดช คนเก่ง ^^_
เชฟเดช คนเก่ง ^^_

ใครที่อยากชิมความอร่อยของ Criollo Grand Cru Chocolate Cake ก็สามารถไปที่ร้าน The One ที่โรงแรมเรเนซองค์ กรุงเทพฯ ได้นะคะ ( BTS ชิดลม) เบอร์โทรศัพท์ : 02-125-5111

ภายในร้าน the one
ภายในร้าน the one

หรืออยากชิมอาหารที่ห้องอาหารอื่นๆใน เรเนซองค์ ตามไปส่องกันได้ ที่นี่

เมนูสุดหรู จากเห็ดทรัฟเฟิลดำ ที่ La Tavola & Wine Bar เรเนซองส์ กรุงเทพฯ

Flavors เรเนซองส์ กรุงเทพฯ จัดเต็ม Buffet ปู และ หอย นำเข้า ทั้งปูอลาสก้า ปูทะเล หอยนารม

(603)

เมเม่พาชิม