WiFi PLAY จะเครือข่ายไหน ก็เล่น WiFi ฟรีได้ ที่ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สถานที่ท่องเที่ยว ง่ายๆแค่ดูโฆษณา!

wifi play - howto

ไม่ได้โม้ WiFi PLAY จะเครือข่ายไหน ก็เล่น WiFi ฟรีได้ ที่ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สถานที่ท่องเที่ยว ง่ายๆแค่ดูโฆษณา!

wifi play - login

ทุกวันนี้เวลาเราสามารถเข้าถึงข้อมูลออนไลน์กันได้แบบง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็เข้า internet ได้ จะร้านกาแฟ, ร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว หรือในบ้าน ก็สามารถเข้าถึงได้ นอกจากจะเป็นระบบ 3G 4G อีกช่องทางฮิตที่ได้รับความนิยม ก็คือ WiFi ไม่ใช่เฉพาะที่เมืองไทย อย่างตอนไปต่างประเทศ WIFI ก็จำเป็น ยิ่งถ้า “WiFi ฟรี” ด้วยแล้ว ดีสุด ๆ เลยล่ะ เพราะเราจะประหยัดค่า data 3G ซึ่งดี เพราะหาก 3G หมด ความเร็วก็จะลดลง wifi นี่แหละ ตัวช่วยเลย

wifi play

ก่อนหน้านี้ก็ใช้ ทรู wifi จากแพ็คเกจมือถือที่ใช้อยู่แล้ว เวลาไปคิดงานตามร้านกาแฟ WiFi จำเป็นมากๆ ใช้ได้ทั้งบนมือถือ และ notebook เลย แต่ล่าสุดเห็น icon บนหน้า login True WiFi ใหม่ ด้านล่าง สงสัยว่ามันคืออะไร ก็เลยลองเข้าไป มันคือ WiFi PLAY ฟรี WiFi ทุกเครือข่าย ผ่าน .@ TRUEWIFI

ไปหาข้อมูลมา เจ้า WiFi PLAY เป็นการทำการตลาดแนวใหม่ในประเทศไทย หรือ WiFi Advertising สามารถเข้าถึง ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างตรงใจ รวดเร็ว คอนเซป “Play Anywhere Anytime” ให้บริการ Wifi ฟรี ผ่าน TRUEWIFI Hotspot ซึ่งปัจจุบันมีจุด Hotspot มากที่สุดในประเทศไทย มากกว่า 100,000 จุด ใช้ฟรี 15-30 นาที เพียงแค่ดูโฆษณา 15 – 30 วินาที แล้วตอบคำถามง่ายๆ ความเร็วสูงสุด มากกว่า 10 MB เลยนะคะ ทีสำคัญ จะ pc, notebook, tablet, smart phone ใช้ได้หมด ส่วนโทรศัพท์มือถือ จะ AIS, DTAC, True Move H ก็ใช้ได้นะคะ

เล่นฟรีทุกเครือข่าย เล่นได้ทุก Device เลยจ้า

wifi play
How to

วิธีการใช้งาน

1. ค้นหาสัญญา Wifi ที่มีชื่อว่า . @Truewifi เพื่อเข้าใช้งาน

setting wifi
setting wifi

เปิดเมนู Setting > wifi > เลือก .@TRUEWIFI

2. เปิด browser ( Chrome ก็ได้ง่ายสุด) พิมพ์ gooele จะขึ้นหน้า portal ให้ login > คลิกปุ่ม Free Wifi by WiFi PLAY (ตามภาพ)

wifi play - login
wifi play – login

3. เลือกเพศ (ชาย หรือ หญิง) ดูโฆษณา 15 – 30 วินาที และ ตอบคำถามง่ายๆ

wifi play - login3

4. กรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียนรับ Free Wifi 15-30 นาที

wifi play
Step ในการร่วมสนุกรับ WiFi Play ฟรี

5. รับไปเลย Free wifi สำหรับการใช้งานอินเตอร์เนต

หลังจากที่ได้ทดลองใช้งาน WiFi PLAY มาหลายจุด ทั้งแถวพัฒนาการ, พระราม 4, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, สยามพารากอน, Terminal 21, เมเจอร์เอกมัย, ฟอร์จูน, เซ็นทรัล พระราม 9, The Nine พระราม 9 พบว่า WiFi PLAY ใช้งานได้ดี ใช้ได้เพลินนะคะ เชื่อว่าสะดวกสำหรับใครที่อาจจะรอเพื่อนกินข้าว ระหว่างรอรอบดูหนังอะไรแบบนี้ 15-30 นาที เล่นกันได้หลายอย่างเลย

wfi play

ใครที่เคยใช้ .@TRUEWIFI อยู่แล้ว ไม่ยากเลยค่ะ จุดให้บริการก็เยอะมากด้วย ส่วนเครือข่ายอื่นที่ยังไม่เคยได้ลองใช้ ลองใช้ดูค่ะ ง่าย สะดวก เร็ว ฟรี อะไรจะดีไปกว่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.wifiplay.com

(917)

เมเม่พาชิม