OZO พัทยา ที่พักสุดสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว กับโปรฯเปิดตัว เริ่มต้น 1,100 บาท ++

โอโซ่ แบรนด์โรงแรมภายใต้เครือออนิกซ์ฯ เปิดให้บริการแล้วเป็นแห่งที่สองในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “โอโซ่ พัทยา” โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และชายหาดอันสวยงาม ซึ่งพัฒนาโดย กลุ่มบริษัทบูติค (Boutique Group of Companies) พร้อมต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีและขณะเดียวกันก็ต้องการสถานที่พักผ่อนที่สะดวกสบาย

ozo pattaya
ozo pattaya

โอโซ่ พัทยา เรียกส่วนของห้องพักทั้งหมดว่า “สนูซ โซน” ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 164 ห้อง รวมถึง ห้องสลีป, ห้องดรีม และ ห้องโอโซ่ สวีท ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบที่ชาญฉลาด เพื่อการนอนหลับที่สบายที่สุด ประกอบด้วยเตียงและเครื่องนอนที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ห้องที่ปรับอุณหภูมิให้พอเหมาะ และผ้าม่านที่สามารถปิดแสงที่เล็ดลอดเข้ามาได้อย่างสนิท ให้คุณไม่พลาดการอัพเดพข่าวสารข้อมูลใหม่ๆ กับภายนอกระหว่างการเข้าพัก

ozo Connectivity Panel
ozo Connectivity Panel

โดยห้องพักทุกห้องได้ออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ด้วยระบบมัลติมีเดีย ที่มีช่องต่อแบบ HDMI USB และช่องต่อออดิโอ พร้อม อภินันทนาการอินเตอร์เน็ตแบบไวไฟ เพื่อให้แขกที่เข้าพักสามารถอัพเดทสเตตัส หรือ โพสต์รูปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้อย่างฉับไวระหว่างการเข้าพัก

ozo pattaya
ozo pattaya

ทางโรงแรมได้จัดให้มีพนักงานให้ข้อมูลที่มีประโยชน์ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว หรือจะเลือกค้นหาข้อมูลด้วยตนเองผ่านทาง “สปอต” จอข้อมูลอัจฉริยะที่ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ เพื่อให้แขกทราบถึงข้อมูลที่น่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจระหว่างการเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างหลากหลายอาหารจากทั่วประเทศไทยที่ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา ตามหาความสวยงามของสวนสวยที่สวนนงนุช หรือว่ายน้ำกับฉลามที่อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา

หลังจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มยามค่ำคืน สดชื่นรับวันใหม่ด้วยบริการเมนูอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ และกาแฟเอสเปรสโซรสเข้ม ที่ “อีท” (Eat) ห้องอาหารภายในโรงแรมที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 น. ถึง 23.00 น. และสำหรับแขกที่เร่งรีบสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเร่งด่วนได้ที่ “อีททูโก” (EAT2GO) อีกหนึ่งตัวเลือกของอาหารเช้าหรืออาหารว่างแบบง่ายๆ สะดวก และรวดเร็ว

ozo OBP Sleep Room

ภายหลังจากการสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่มาทั้งวัน แขกสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับ ‘สแปลช’ (Splash) สระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่บริเวณดาดฟ้า หรือเลือกเผาผลาญแคลลอรี่ในวันหยุดพิเศษนี้ที่ “โทน” (Tone) ห้องออกกำลังกายภายในโรงแรม

พิเศษ! สำหรับผู้ทีเข้าพักในช่วงเปิดตัวโรงแรม เริ่มต้นเพียง 1,100 บาท++ (ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า ค่าบริการ และภาษีท้องถิ่น) สำหรับการเข้าพักระหว่างวันนี้ กันยายน – 24 ธันวาคม 2557 (ห้องพักมีจำนวนจำกัด และตามเงื่อนไขที่กำหนด)

สำรองห้องพักหรือดูข้อมูลของโรงแรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.ozohotels.com/Pattaya
หรือโทร. 038-103-777

(3107)

เมเม่พาชิม