BENIHANA Japanese Restaurant Anantara Bangkok Riverside

ครั้งหนึ่งเมเม่เคยได้ไปทานอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ที่ร้าน Benihana Japanese Restaurant อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งเป็นร้านอาหารที่โดดเด่นในเครื่องของ Entertain ในส่วน เทปันยากิ ที่เชฟจะมาแสดงลีลาและสร้างความสนุกหน้าเตาให้กับผู้ที่มารับประทานอาหารที่นี่ โดยมีคำขวัญของร้านว่า “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” แต่ครั้งนั้นเมเม่ไปทานส่วนที่เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นค่ะ ก็เลยไม่ได้ดูโชว์จากเชฟ

BENIHANA

BENIHANA

BENIHANA

BENIHANA

เมนูหลักๆที่ทานเป็นพวก ข้าวปั้น และ มากิ ที่มีแบบดั่งเดิม และ ฟิวชั่น วัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหาร สดใหม่ และ สะอาด รวมถึงรสชาติที่ปรุงออกมานั้น อร่อย ถูกปาก ทุกเพศ ทุกวัย เรียกว่า อิ่มกันทุกคนเลยทีเดียว เมนูที่อยากแนะนำ เป็นมากิไส้ปลาไหลยิ่งซีอิ้ว รวมถึงซูชิแซลมอนชิ้นโต สดเต็มคำ ฟินเลยค่ะ บรรยากาศร้านก็อบอุ่น เป็นกันเอง นั่งสบาย ฟังเพลงเบาๆ แอร์เย็นๆ

BENIHANA

BENIHANA

BENIHANA

BENIHANA

BENIHANA

จริงๆไปทานร้าน เบนิฮานะ ตั้งแต่ต้นปี 2013 แต่เพิ่งจะได้มาโพส ^^” ข้อมูลอาจจะไม่ได้แน่นมาก เน้นภาพสวย เพราะใจจริงๆ ปีนี้อยากจะไปกินอีกครั้ง อยากไปนั่งดูเชฟเล่นตลก เอ้ย ไปดูเชฟแสดงอะไรสนุกๆระหว่างมื้ออาหาร

ใครที่อยากจะไปลองชิมอาหารญี่ปุ่นๆ อร่อยๆ ก็สามารถเดินทางได้ง่ายๆ นั่งรถไฟฟ้า BTS ไปลงสถานีสะพานตากสิน แล้วก็มาขึ้นเรือของโรงแรมได้เลย หรือมาตามที่อยู่ข้างล่างนี้

BENIHANA

BENIHANA

257 ถนน เจริญนคร เขต ธนบุรี กรุงเทพ 10600 ประเทศไทย
ชั้น G โรงแรม Anantara Riverside Bangkok & Spa
เบอร์ 024760022 ต่อ 1416
ช่วงเวลา เปิดทุกวัน : มื้อกลางวัน 11:30 – 14:30 มื้อเย็น 18:00 – 22:30

อัลบั้มภาพ BENIHANA

(990)

เมเม่พาชิม