เมเม่พาชิมหลากหลายเมนู ที่ร้าน Four Seasons เมกะ บางนา

มีโอกาสได้ไป เมกะ บางนา ช่วงแรกๆ แล้วก็ไปร่วมชิมเมนูอาหารอร่อยในหลายๆร้าน และอีกร้านที่ถือเป็นไฮไลท์ ก็คือร้าน Four Seasons ที่ไม่ต้องไปกินไกลถึงลอนดอน และนอกจากสาขาสยามพารากอน แล้วก็มีที่สาขาเมกะบางนา วันนั้นทางร้านจัดเมนูเด็ดๆมาให้ชิมทั้งนั้นเลย ทั้งเป็ดย่างโฟร์ซีซั่น (เมนูแนะนำ), ไก่ซีอิ้วสไตล์ฮ๋องกง, หมูกรอบน้ำผึ้ง ฯลฯ ถ้ามีโอกาสคงได้ไปชิมแบบจริงจังๆอีกครั้ง

ภาพการรีวิวลอทนี้ใช้คอมแพคธรรมดาๆถ่ายนะคะ อิอิ BenQ GH200 กล้องรุ่นนี้ถ่ายตอนแสงดีๆโอเคเลยทีเดียวแหละ ยิ่งโหมดมาโครนะ ทำให้อยากกินขึ้นมาเลยอ่ะ จะว่าไปได้ยินมานานแล้วนะชื่อเป็ดย่างโฟร์ซัซั่น แต่ไม่เคยได้ลองเลย เมื่อก่อนต้องไปไกลถึงลอนดอน แต่เดี๋ยวนี้สามารถลิ้มลองกันได้แล้วที่เมืองไทย การรีวิวครั้งนี้เสียดายไม่ได้มีภาพในร้านมาฝาก (ถ้ามีโอกาสจะไปอุดหนุนและเก็บภาพมาฝากนะคะ)

เมนูอาหารที่ไม่ควรพลาดก็คือ “เป็ดย่างโฟร์ซีซัน” ที่ขึ้นชื่อลือชาเป็นนักหนาว่าอร่อย (ราคาตัวละ 1,100 บาท++ เห็นจะได้) ได้ลองชิมแบบไม่ต้องใส่น้ำจิ้ม กินเปล่าๆก็อร่อยแล้วอ่ะ ที่ร้านเขาใช้เป็ดไทยพันธุ์ผสมที่คัดแบบพิเศษๆ (ในช่วงปลายเดือนธันวาคมจะมีเป็ดส่งตรงมาจากลอนดอนด้วย)

เป็ดอโรเมติก เมเม่ชอบเมนูนี้มากกว่าเป็ดย่างนะ

เมนูต่อมาที่อยากแนะนำ ก็ยังเป็นเมนูจากเป็ดกับเมนู “เป็ดอโรเมติก”  ซึ่งทางร้านเขาจะนำเป็ดไปตุ๋นในน้ำซูป พอนำมาสะเด็ดน้ำทุบด้วยค้อนแล้วนำไปแช่ในน้ำซุปอีก1ชั่วโมง แล้วก็นำมาทอด ตอนเสิร์ฟพนักงานจะมาฉีกเนื้อและหนังให้ กินคู่กับแผ่นแป้งโรตี ต้นหอมญี่ปุ่น แตงกวา และราดด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษ ก็อร่อยแล้ว เมนูนี้ราคาอยูที่ ตัวละ 1,500 ++ ครึ่งตัว 800 ++

หมูกรอบอบน้ำผึ้ง เมนูนี้ก็ทำเอาน้ำลายไหล หนังกรอบเชียว

กุ้งทอดเคลือบไข่เค็ม

หมึกแว่นทอดเกลือพริกไทย อยากกินอีกๆๆๆ

ยังมีเมนูอื่นๆที่ได้ชิม รสชาติถือว่าโอเคนะ แต่ถ้ากินมากไปอาจเลี่ยนได้

สำหรับใครที่อยากหิว เอ้ย อยากดูรูปอาหารเพิ่มเติม ตามไปดูใน page เมเม่พาชิมได้เลยนะคะ

(7954)

LINE it!

เมเม่พาชิม