ดีคอนโด กับปาร์ตี้เก๋ๆจากแสนสิริ d Festival

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมเม่ได้มีโอกาสไปร่วมสนุกกับงาน d Festival ที่จัดขึ้นโดยแสนสิริ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Have a good day ที่ทางแสนสิริ ร่วมกับพันธมิตรอย่างธ.ไทยพาณิชย์ รวมพลคน “ดี” คอนโด ให้มารับสิทธิ์เหนือระดับทีเรียกได้ว่าหลายคนอิจฉากันเลยค่ะ และโชคดีมากๆ คนในโซเชียลมีเดียก็ได้ไปร่วมงานนี้ด้วย เพราะทางแสนสิริได้ invite มาทางเฟสบุค (ใครยังไม่กด like ก็รีบเลยนะคะ) โดยเลือก ARENA 10 ทองหล่อ ซอย 10 เป็นสถานที่จัดงาน

เมเม่ไปถึงงานเกือบบ่ายสองโมง มีชาว “ดี” คอนโด ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งบรรยากาศก็สนุกสนาน สีสันสดใส และ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย โดยแบ่งเป็น4โซน ตามไลฟ์สไตล์ของ d Festival เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังนะคะ เมเม่ไปทันช่วงเชฟหมี กำลังจะขึ้นเวทีพอดี ก็เลยทันได้ดูเชฟหมีแนะนำการเอาของกินที่เหลือๆในตู้เย็น และประกอบอาหารด้วยไมโครเวฟ แต่ละเมนูน่าสนใจมากๆ

มาดูคลิปงาน d Festival กันนะคะ ^_^

 

 

ได้เจอเชฟหมีใกล้ๆ ก่อนพี่เขาจะกลับบ้านค่ะ

แต่ว่าดูแป๊บนึงเมเม่ก็แวะออกมาหาอะไรหม่ำซะหน่อยค่ะ เพราะว่าก่อนมาเห็นแล้วว่ามีอาหารน่ากินจากหลายร้านเลยทั้ง wine connection, secret garden, แหลมเจริญ ซีฟู๊ดส์ และ Fuzio ซึ่งได้เตรียมอาหารมาหลายเมนูมากๆ อร่อยทุกอย่างเลย แต่ด้วยอากาศที่ร้อนและคนก็เยอะ อาหารเลยหมดอย่างรวดเร็ว ที่นั่งไม่พอ ก็แบ่งๆกันไป แต่ละร้านก็มีคนให้ความสนใจต่อแถวกันล้นเลย เมเม่ไม่ได้ชิมเค้กจาก secret garden เพราะคิวยาว แถมทุกคนขอเอาขนมกลับบ้าน ^^” คนที่มาหลังๆก็เลยอดกินไปนะคะ เพราะคนมาแรกๆ เขาขอใส่กล่องหอบหิ้วกลับบ้านกันหมด

ขนมปังหน้า smoked salmon จาก wine connection

กุ้งจิ้มแจ่ว จาก แหลมเจริญ .. กุ้งตัวใหญ่มาก อร่อยด้วย

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า จาก Fuzio 

เรามาที่โซนต่างๆของ d Festival กันค่ะ

Good Looking: โซนนี้จะเป็นโซนเสื้อผ้าค่ะ ขาช้อปถูกใจกันเลยทีเดียวค่ะ ที่มากันถึงสามแบรนด์ Senada, Issue และ Munchu’s ที่นอกจากมาร่วมออกแบบเสื้อสวยๆให้เหมาะกับชาวดีคอนโดนแล้ว ก็ยังมาร่วมพูดคุยกับลูกบ้านอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน ส่วนโซน makeover zone ก็มี บิ้วตี้ บล็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง แพรี่พาย และ ทีมงาน มาร่วมแต่งเสริมเติมสวยให้กับลูกบ้านดีคอนโด พร้อมกับพูดคุยแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าบนเวทีอีกด้วย ซึ่งก็มีเซอร์ไพรส์ โดยมี โบวี่ ดาราสาวสุดเซ็กซี่มาให้ แพรี่พายได้แนะนำการแต่งหน้าด้วยค่ะ

พาน้องสาวมาทำผมที่บูธ Le Sasha

ช้อปปิ้งเสื้อผ้าสวยๆ

– Good Times: ให้ลูกบ้านได้อิ่มหนำ สำราญพุงกับอาหารมากมายจาก wine connection, secret garden, แหลมเจริญ ซีฟู๊ดส์ และ Fuzio ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

– Good Memories: โซนนี้ใครที่ชอบการท่องเที่ยว มีทริปดีๆสำหรับลูกบ้านดีคอนโด เพราะจะได้ร่วมเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆไปกับทีมงาน Lonely Planet Thailand

– Good Play: มี Gadget ดีๆที่น่าสนใจมาให้เลือกช้อปกันค่ะ

แพรี่พาย ตัวจริงค่ะ เพิ่งจะเคยเจอวันนี้

มีมุมถ่ายภาพสวยๆด้วยค่ะ

โบวี่ สุดสวย

ถ่ายภาพกับเหล่าเซเลปคนดัง

หลังจากเดินจนรอบก็ได้เวลามานั่งหน้าเวทีค่ะ เพราะมีคอนเสิร์ตจากวงวัชราวลี ที่มีเพลงเพราะสุดฮิตอย่าง ร่มสีเทา มาร้องเพลงให้ฟังแบบใกล้ชิด แถมยังเอา CD Limited Edition มาแจกแฟนเพลงอีกด้วย แน่นอน เมเม่ก็ได้มา (ไม่ได้มาแบบง่ายๆนะ ต้องลุกขึ้นเต้นในเพลงที่พี่ๆเขาร้องด้วยค่ะ) ก่อนกลับบ้าน ไม่ลืมจะเอาผักออแกนิคกลับบ้าน งานนี้เขาแจกฟรีนะคะให้เอากลับไปทำอาหารกัน

วงวัชราวลี

เป็นอีกงานที่สนุกและมีความสุขมากค่ะ ขอบคุณแสนสิริ และ พี่ปี่ นะชวนไปงานดีดีแบบนี้นะคะ

ดูอัลบั้มภาพทั้งหมด

(817)

เมเม่พาชิม