โรงแรม สำหรับนักท่องเที่ยว Holiday inn Express นิยามใหม่ของการเดินทาง

เมื่ออาทิตย์ก่อนเมเม่มีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดตัว Holiday inn Express Bangkok Siam มาค่ะ สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมากๆ นั่งรถไฟฟ้า BTS ไปลงที่สถานี สนามกีฬาแห่งชาติ แล้วเดินขึ้นอีกนิดนึง ไม่เกิน 3 นาที ก็เห็นตึกสูงๆ ด้านหน้ามีพื้นที่โล่งๆ มีสนามหญ้าและโต๊ะ น่าจะเป็นที่ของร้านอาหาร ท่าทางนั่งสบายและชิลล์

นอกจากจะมาร่วมงานเปิดตัวแล้ว ทางโรงแรมก็ยังพาชมรอบๆโรงแรม และพาชมห้องพักด้วยค่ะ Holiday inn Express อีกด้วย ทำให้เห็นว่าห้องพักที่นี่ไม่ได้ต่างจาก Holiday inn เลย ทั้งที่ราคาถูกกว่า แล้วก็สะดวกสบายมากด้วยนะคะ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฝักบัวอาบน้ำแบบสามหัวนวด เครื่องนอนคุณภาพสูง ที่รวมถึงผ้าปูที่นอนและดูเว่ที่แสนสบาย หมอนทั้งแบบแข็งและนุ่ม โทรทัศน์แบบจอแอลซีดี ขนาด 32 นิ้ว และพื้นที่กว้างขวางสำหรับนั่งทำงานในห้อง ในห้องน้ำก็มีเนื้อที่และการใช้ประตูได้อย่างฉลาด ทำให้ประหยัดเนื้อที่

Lobby

ห้องซํกผ้า

อีกห้องหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ห้องซักผ้า ค่ะ ห้องนี้นักเดินทางสามารถมาซักผ้า รีดผ้า ได้เองเลย โดยไปรับอุปกรณ์ และ แลกเหรียญมาหยอดเครื่อง รู้สึกจะราคา 100 บาท/ถัง นะคะ แล้วก็ยังมีตู้กดขนม น้ำ ตามอัธยาศัยด้วยค่ะ ห้องออกกำลังกาย และ outdoor zone ที่ให้ได้ผ่อนคลายกับวิวมุมสูงและต้นไม้เขียวๆ ทำให้พักผ่อนได้เต็มที่

มุมพักผ่อน internet zone

และถึงแม้จะเป็น Express แต่ก็มีอาหารเช้าให้ด้วย กับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่บาร์ Express Start! breakfast bar เป็นอาหารเช้าทั่วไปที่สามารถพบได้ในบุฟเฟต์อาหารเช้าที่อื่นๆ ส่วนคนที่ต้องเร่งรีบก็สามารถรับมัฟฟิ่น ขนมปังและ ชากาแฟ ติดมือจากเคาน์เตอร์ Grab & Go ที่ให้บริการอาหารเช้าสำหรับชั่วโมงเร่งด่วนได้อีกด้วย

ห้องพักผ่อน และ ห้องอา่หารเช้า

Grab & Go ใครที่เร่งรีบ เอาอาหารออกไปทา่นได้

Holiday inn Express เน้นจุดเด่นความเป็น “smart traveller” ให้ความสำคัญกับการเดินทางที่สะดวก ไปไหนมาไหนได้ง่าย ใกล้แหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยว เหมาะกับนักท่องเที่ยว นักเดินทางรุ่นใหม่ ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้เงินอย่างชาญฉลาด อย่างเช่น NEW YORK โรงแรมฮอลลิเดย์ อินน์ เอ็กเพรส อยู่ติดกับโรงละคร และยังเหมาะกับนักธุรกิจ ที่เดินทางไปทำงาน อาจต้องตื่นเช้าไปประชุม ไม่ค่อยได้อยู่ห้อง การจ่ายห้องแพงๆ เลยทำให้เป็นการจ่ายที่เกินความจำเป็น

ห้องพักแบบเตียง Queen size

Relax

อุปกรณ์พร้อม

ปัจจุบันนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่ใช้สื่ออินเตอร์เน็ตเป็นแหล่งหาข้อมูลในการเดินทาง ทางโรงแรมมีบริการ wifi ฟรีทั้งในห้องพัก และบริเวณโรงแรม ให้ลูกค้าไม่พลาดทุกการติดต่อ ในโอกาสเริ่มเปิดให้บริการนี้ ทางโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สยาม ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยห้องพัก ราคาเริ่มต้นที่ 1,999 บาท++ ต่อคืน รวมอาหารเช้าและ wifi โดยลูกค้าสามารถเข้าพักภายใต้โปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2555

พักสายตากับ Green Space

 

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Holiday inn

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สยาม เป็นโรงแรมสาขาแรกของแบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ด้วยความสะดวกสบายจากสถานที่ตั้ง  และราคาที่สมเหตุสมผล โรงแรมตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานที่ช็อปปิ้ง สถานบันเทิงและย่านธุรกิจชื่อดังต่าง ๆ และเป็นทางเลือกใหม่อันสุดคุ้มค่า โดยที่ยังคงให้บริการด้วยคุณภาพที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าโรงแรมแบบ ที่ให้บริการแบบครบวงจร (full service hotels) อื่นๆภายในปี 2557 แบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส จะมีการเปิดตัวโรงแรมใหม่เพิ่มเติมอีก 12 แห่ง ในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ทำให้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส จะมีสาขาเพิ่มเป็น 94 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จาก 40 แห่งในปัจจุบัน และส่งผลให้ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กลายเป็นแบรนด์โรงแรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.holidayinnexpress.com

อัลบั้มภาพ Holiday inn Express

 

(1777)

เมเม่พาชิม