อิ่มเต็มคำกับ The Mushroom Swiss @ BURGER KING

หลังจากเห็นโปสเตอร์ของเบอร์เกอร์คิง ที่เป็น เบอร์เกอร์ไส้เห็ด ก็เกิดอาการลงแดงทันที อยากกินๆๆๆๆ

พอเลิกงานปุ๊บก็รีบโดดขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ต่อด้วย BTS ไปยังสถานีทองหล่อ แล้วต่อด้วยมอไซค์ ไปยัง ฟรนMarket Place คืออยากกินหน้ามืดจนลืมไปว่าที่เอ็มโพเรี่ยมก็มีเบอร์เกอร์คิง (แป่ว) แต่ไหนๆ ก็มาแล้ว ก็เลยเดินดุ่ยๆเข้าไปที่ BURGER KING เลยค่ะ

ไปถึง…ยืนดูเมนูเล็กน้อย เพราะมีแบบธรรมดาและดับเบิ้ล ราคาแบบธรรมดาคือ 139 บาท และดับเบิ้ล ราคา 185 บาท (ไม่แน่ใจว่าราคาเท่ากันหมดทุกสาขาหรือเปล่า?) ตัดสินใจเลือกแบบดับเบิ้ลไปเลยค่ะ เนื้อแน่นๆ เต็มๆคำ รอไม่นานหนักก็ได้ set มาและมองหาที่นั่ง .. อุ๊ยยย เขาจัดที่นั่งใหม่ หรือเราไม่ได้มานาน ^^” มีเก้าอี้ให้นั่งด้านล่างข้างๆ เคาท์เตอร์ด้วย นั่งตรงนี้แหละ

แน่นอนว่าก่อนจะกิน (ถึงแม้จะอยากกินแค่ไหน) ก็ต้องถ่ายรูป 55 ไม่งั้นก็คงจะไม่มีรีวิวหน้านี้ให้ดูกัน ใน set นี้มี Mushroom swiss 1 ชิ้น เฟรนฟรายด์ 1 น้ำ 1 ขนาดยังไม่ได้แกะห่อยังหอมเลย ถ้างั้นเรามาดูด้านในกัน

เบอร์เกอร์สามารถเลือกได้ทั้ง หมู และ เนื้อ นะคะ … สั่งแบบดับเบิ้ล เนื้อก็เลยมาสองชิ้น ชีสกำลังไหลเยิ้มมมมม หอมกลิ่นซอสเห็ดมากๆค่ะ รีบถ่ายรูปๆๆ เพราะน้ำลายสอออกมาแล้วววววว

อ่ะ อ่ะ อ้ามมมมมมม … งั่ม งั่ม

กินเพลิดเพลินไม่สนใจรอบข้าง .. ชิ้นดูเหมือนไม่ใหญ่แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ คำแรก..รับรสได้ถึงเบอร์เกอร์เนื้อบดละเอียด ฉ่ำด้วยซอสเห็ดที่มีเนื้อเห็ดด้วย และชีสสวิสที่ไหลเยิ้มติดมุมปากเลย แผล่บ…

คำที่สอง ซอสเห็ดเริ่มเข้าเนื้อเบอร์เกอร์มากขึ้น ทำให้รสชาติเข้นข้นเข้าไปอีก … จากนั้นก็ค่อยๆกินอย่างเพลิดเพลิน จนเกือบหมด .. คือไม่หมด 55 อยากกินใหม่หมด แต่มันไม่ไหวจริงๆ อิ่มแน่นมากกกกกกก เฟรนฟรายด์ก็ไม่หมด คือว่า อิ่ม ไม่ต้องกินอะไรต่อเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากลอง ก็แวะไปที่ BURGER KING ทุกสาขา นะจ๊ะ

เอาไปเลย3คำ สำหรับ Mushroom Swiss “อร่อย มากกกกกกกกกกกกกกกก”

(2359)

เมเม่พาชิม