ที่พัก ฮ่องกง ราคาไม่แพง สำหรับหลายคน Apartment for 1-6 person in Hong Kong

ลั้นลา ฮาเฮ ไปเที่ยวฮ่องกงมาค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเลยนะคะ สนุกสนานมากๆเลยค่ะ คลิปนี้เมเม่จะมาแนะนำอพาร์ทเม้นท์ที่เมเม่ได้ไปพักมาค่ะ อยู่ย่าน Yua Ma Tei ถนน Battery ใกล้ๆ Jade Market ค่ะ คือว่าเดินทา่งสะดวก และ สะดวกสบาย ราคาไม่แพง ติดต่อคุณเชอร์รี่


ห้องที่พัก อยู่ที่ 95-105 Battery RD, Yua Ma Tei ชั้น 9 (ส่วนของแผนที่ติดตามได้ที่ link เลย) ก่อนจะเข้าไปได้ต้องมีรหัสผ่านก่อนนะคะ (จะได้หลังจากได้พบกับคนที่เราจองด้วยแล้ว) พอเข้าไปก็ขึ้นไปที่ชั้น 9 กุญแจไขสองชั้นเลยค่ะ ปลอดภัย ใกล้ทางหนีไฟด้วย

เปิดประตูเข้า ไป..โอ๊วว กว้างกว่าที่คิด (ไม่ได้เปรียบเทียบกับรูปในเวบอยู่แล้วนะ) ในห้อง มี 2 ห้องนอน (สองเตียง สองประตู) ห้องนั่งเล่น ที่มี Sofa Bed (นอนได้สองคน) และ ทีวีจอแบน, ห้องน้ำ แบ่งเป็นห้องอาบน้ำมีกระจกแบ่งชัดเจนและโถส้วม พร้อมอ่างล้างหน้า มีรองเท้าใส่กันเปียกให้ด้วย ผ้าขนหนูก็มีให้ ยาสีฟันก็มีไว้ให้ด้วย

 

ห้อง ครัว มีตู้เย็น เครื่องซํกผ้า ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ซิงค์ล้างจาน ตู้เก็บของ จานชามช้อนส้อมตะเกียบ ครบ!! มีโต๊ะทำงานเล็กๆ และ wiless lan ให้ใช้ มีที่ตากผ้า พร้อมไม้แขวนเพียบเลย ช่องเสียบปลั๊กไฟก็เยอะ (ถ้าเราเตรียมรางไฟและตัวแปลงไฟไปก็พร้อม)

 

 

A full set of floor, 2 bedrooms, 2 living rooms, 1 toilet 1 kitchen hall, hotel decoration, clean, good air circulation in every single room, adequate light.

ห้อง นี้อยู่กันได้ 6 คนสบายๆ ในราคาคืนละ 131$ USD เราค้างทั้งหมด 3 คืน แต่สมัครสมาชิกเวบ เลยได้ส่วนลด 25$ USD เป็นราคา 368$ USD หาร 6 คน ตกคนละ 2,100 บาทไทย สำหรับ 3 คืน

การเดินทาง: MTR ขึ้นที่สถานี Yua Ma Tei เดินย้อนมาทาง Jade Market หรือจะนั่งรถเมล์ ก็ได้เช่นกันนะคะ ในระแวกนั้นมี 7-11 และ ร้านอาหารเยอะเหมือนกันค่ะ รับรองไม่อดตายแน่ๆ 55

ดูคลิปรีวิวที่นี่เลย

ลิงค์ที่พัก http://www.airbnb.com/rooms/393112

แผนที่ Google http://maps.google.co.th/maps?saddr=Battery+St,+%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95%E…

 

อัลบั้มภาพทั้งหมด

 

 

 

 

 

(2149)

เมเม่พาชิม