Holiday inn Resort & Spa Pattaya โรงแรม เห็นวิวทะเลพัทยา

เมื่อช่วงเดือนที่แล้วได้มีโอกาสหลีกหนีความวุ่นวายในกรุงเทพ ไปพักผ่อนและสนุกสนานกับแสงสีที่เมืองพัทยา การเดินทางไปเราไปโดยรถทัวร์ค่ะ เพราะว่าขับรถไม่เป็น ไม่มีรถ 5555 ไปขึ้นรถทัวร์ที่ ขนส่งรถเอกมัย ค่ารถคนละร้อยกว่าบาทค่ะ

ออกเดินทางพร้อมกับชาวต่างชาติเต็มคันเลย นั่งรถของรุ่งเรืองทัวร์ ไปทางบางนา และ ออกมอเตอร์เวย์ ใช้เวลาสัก2ชั่วโมงกว่าๆค่ะ ก็ถึงพัทยาเหนือ ลงรถทัวร์ปุ๊บก็มีคนมาแนะนำการเดินทาง มีรถสองแถวคนละ 20 บาทเท่านั้น ไปรอบเมืองเลย แต่ที่พักที่เราจะไป Holiday inn Resort & Spa Pattaya อยู่ที่พัทยาเหนือค่ะ ไม่ไกลจากที่ขนส่งรุ่งเรืองทัวร์มากเท่าไหร่ แป๊บเดียวเราก็เห็นทะเล และถึงที่พักของเราแล้ว!!

ไปถึงก็เช็คอินกันก่อนเลย ใช้เวลาไม่นานเราก็ได้ห้องแล้ว อยู่ชั้นสูงมากๆ เกือบบนสุดเลย ชั้น 25 นั่นเอง โอ๊วววว ล็อบบี้สวยดี บรรยากาศทะเลสุดๆ (กลางคืนกับกลางวัน lobby คนละฟิลล์กันเลย ที่หน้าลิฟท์มีพนักงานดูแลเป็นอย่างดี จนเกรงใจเลย เพราะเขาจะสวัสดีเราทุกครั้งที่เราจะขึ้นจะลงเลยทีเดียว ขึ้นไปถึงชั้น 25 ยังไม่ได้เข้าห้องนะคะ แวะุถ่ายรูปกับ sea view ซะก่อน วิวสวยจริงๆเลย

และแล้วก็ถึงห้องของเราค่ะ อยากจะบอกว่าที่ Holiday inn Resort & Spa Pattaya ห้องทุกห้องเป็น SeaView นะคะ เห็นทะเลกันหมด มีห้องที่เป็นแบบ Family ด้วย สำหรับใครที่มาอยากมาพักผ่อนแบบครอบครัว ที่นี่ก็เหมาะมากๆ ภายในห้องที่เมเม่พักก็เตียงแบบคิงไซส์ ห้องน้ำแบบกระจกใส (แต่มีม่านปิด) อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเลย แอร์ในห้องก็เย็นฉ่ำมากๆ วิวก็ดี เตียงก็นุ่ม ทีวีจอแบน อยากบอกว่า เตียงอ่ะนุ่มมากจริงๆ หลับลึก แถมหมอนเพียบ ชอบมากๆๆๆๆๆๆ ตู้เย็นในห้องไม่มีของเลยค่ะ เพราะอยากมีร้าน Flow ที่ขายของพวกมาม่าอยู่ด้วย หรือจะซื้อจากข้างนอกมา เรียกได้ว่าสะดวกสบาย และ ครบเครื่องมากๆค่ะ และไฟสวยด้วย ถ่ายรูปออกมาสวยทุกคน อิอิ

หลังจากที่ลั้นลาถ่ายรูปเล่นและพักผ่อนกันแล้ว ก็ได้เวลาลงมาสำรวจส่วนต่างๆของ Holiday inn Resort & Spa Pattaya กัน ไปที่ห้องอาหารที่ถือเป็นร้านหลักของที่นี่เลย Havana ตอนกลางวันนี้ไว้ถ่ายรูปเล่นได้ ตกแต่งสวยเลย ส่วนกลางคืนก็เป็นร้านอาหาร ผับ ที่มีอาหารอร่อยๆ และ เครื่องดื่มมากมาย ไว้เมเม่จะรีวิวให้ดูแบบเต็มๆอีกครั้งนะคะ ต่อด้วย Kids Club เป็นห้องสำหรับเด็กๆ มีเกมส์ให้เล่นและกิจกรรมของเด็กๆมากมาย และที่อยู่ด้านนอกก็เป็นสระว่ายน้ำเด็ก มีสไลเดอร์ด้วยค่ะ ส่วนสระว่ายน้ำของผู้ให่ญ่อยู่ด้านล่าง มองเห็นวิวทะเลสวยๆเลย ชอบมากๆค่ะ

เดินเล่นจนเหนื่อย ก็เลยขอแวะกินขนมและจิบเครื่องดื่มให้ชื่นใจดับกระหายกันซะหน่อย ที่ร้าน Flow มีขนมหวาน แซนวิช และเครื่องดื่มชา กาแฟ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ ที่นั่งก็ชิลล์ๆ ด้วย ก็เลยเลือกเมนูที่ชอบมาลองชิม อย่าง ทิรามิสุ และ ไอศกรีม home made ของที่นี่ และ ชาเขียวปั่น พร้อม caramel freppe’ นั่นเอง อิ่มท้องเบาๆ ก็ได้เวลาผ่อนคลาย .. แต่เอ๊ะ เขียนยาวไปแล้ว ไว้ครางหน้ามาเล่าต่อนะคะ จะพาไปชิมอาหารอร่อยๆ ที่ HAVANA ค่ะ ….

อัลบั้มภาพ Holiday inn Resort & Spa Pattaya

(880)

เมเม่พาชิม