HOLIDAY INN RESORT PHUKET MAI KHAO BEACH ตอนที่ 1

ได้มีโอกาสดีๆอีกแล้ว คราวนี้ไปจ.ภูเก็ตมาค่ะ และได้ไปร่วม เป็นผู้มีเกียรติกลุ่มแรก ที่ได้พักและเยี่ยมชมโรงแรมเปิดใหม่ Holiday Inn resort Phuket Mai Khao beach ที่ตั้งอยู่ที่หาดไม้ขาว อีกหนึ่งหาด ที่สวยงามไม่แพ้หาดอื่นๆ เลย

ออกเดินทางจากกรุงเทพฯไฟร์ท 08.05 น. โดยสายการบิน bangkok airway ขึ้นที่สุวรรณภูมิฯ ไปถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ตอน09.20 น. เป็นครังแรกเลยที่ได้ทีโอกาสเขามาที่ lounge มีขนมให้กิน น้ำให้ดื่ม สะดวกสบายดีค่ะ

เดินทางถึงภูเก็ตก็มีรถตู้จาก Holiday Inn resort Phuket Mai Khao beach มารับ และเมื่อไปถึงโรงแรมก็มีคนออกมาต้อนรับมากมาย มีผ้าเย็นชื่นใจมาให้้ สดชื่นมากเวลคัมดริ้งค์น้ำตะไคร้ก็หอมสุดๆ จากนั้นก็แยกย้ายเข้าห้องพัก ก่่อนจะออกมากินข้าวเที่ยงกัน

เมเม่ได้ห้องเบอร์ 4105 เป็นห้องแบบ deluxe เตียงเดี่่ยวแบบ King Size อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อม มีมุมโซฟาไว้นั่งดูทีวีด้วย ห้องพักดีทีเดียวค่ะ ห้องน้ำกับห้องอาบน้ำแยกกัน และตู้เสื้อผ้าก็เปิดได้จากด้านนอกและด้านใน มีเตารีดให้ ตู้เซฟ และที่ชอบมาก มี ipod docky เป็นวิทยุและที่ชาร์ตแบตในตัว ทีวีจอแบน เตียงนอนใหญ่หลับสบาย หมอนเยอะดีค้ะ ชอบมาก

หลังจากพักผ่อนได้สักพัก ก็ได้เวลาทานมื้อเที่ยง และเยี่ยมชมโรงแรมในส่วนต่างๆ มื้อเที่ยง-เรากินอาหารกันที่ ห้องอาหาร pesto ร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆ ริมหาด เป็นอาหารสไตล์อิตาเลียน และมีเมนูนานาชาติไว้ให้เลือกชิมด้วย โดยเมนูที่เชฟทำมาให้ทาน เพื่อสุขภาพและรสชาติดีเลยค่ะ มีทั้งออเดิร์ฟที่เป็น มะเขือเทศกับชีส เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็น สปาเก็ตตี้ซีฟู๊ดส์ พาสต้าเส้นดำ ซีซ่าร์สลัด

อิ่มท้องกันแล้วก็ได้เวลาเดินชม Holiday Inn resort Phuket Mai Khao beach โดยรอบว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง เริ่มจากไปดูห้องแบบต่างๆ Kids zone ของเล่นเด็กเต็มเลย อยากลงไปเกือกกลิ้ง หรือจะเป็น Teen Zone มุมเก๋ๆสำหรับวัยรุ่น มีเกม และหนังสือ รวมถึง DVD ให้ยืมไปดูที่ห้อง ตรง lobby ก็สวย และ ลมพัดสบายเลยค่ะ และที่นี่ก็มีส่วนของห้องสัมมนาด้วยนะคะ แบ่งได้เป็นสามห้องอีกต่างหาก สระว่ายน้ำอยู่ด้านในติดทะเล มีเก้าอี้ให้นั่งชิลล์ๆในสระด้วย รวมถึงบาร์เครื่องดื่มในสระว่ายน้ำ มาถึงอีกจุดที่ถือเป็นโซน reccommend เลย กับ Tree tea spa ที่มีความพิเศษรอให้ทุกคนมาลองสัมผัสกัน เพราะเมเม่เองก็ได้ลองมาแล้ว ถึงขั้นจะได้กลับไปอีกแน่นอน เดี๋ยวค่อยเล่าอีกที555

พอเดินชมเสร็จก็มีเวลานิดหน่อยอาบน้ำแต่งตัวและมาร่วมง่านเปิดตัว holiday inn resort phuket mai khao beach อย่างเป็นทางการ โดยมีสื่อมวลชนจากกรุงเทพ และ ภูเก็ตมาร่วมงานกันคับคั่ง งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนที นิธิวาสิน และ คุณไซมอน เมอร์เล่ย์ ร่วมพูดคุยและแนะนำถึงความเป็น holiday inn ทีแตกตาางจากสาขาอื่น พร้อมเปิดให้สื่อมวลชนได้สอบถามอย่างเป็นกันเอง

และช่วงเย็นก็มีงานเลี้ยงต้อนรับในสไตล์ cocktail กับบรรยากาศสบายๆริมทะเล และมีโชว์พิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ได้ชมอีกด้วย ก่อนทีจะร่วมรับประทานอาหารที่ J’s restaurant เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ซึ่มีเมนูซีฟู๊ดส์ให้เลือกเพียบ งานนี้เมเม่อิ่มพุงกางเลยค่ะ ปิดท้ายค่ำคืนด้วยเครื่องดื่มเบาๆ และได้ร้องเพลงในห้องอาหารนี้ด้วย เรียกได้ว่าเกิดเลยทีเดียว จำได้กันทั้งโรงแรม และปิดท้ายค่ำคืนกับการนั่งพิมพ์เรื่องราวประจำวัน และเข้าเน็ต ซึ่งที่นี่เขามี wifi ให้ใช้ฟรีและแรงด้วยนะคะ

ส่วนตอนที่ 2 จะเป็นกิจกรรมที่ได้ทำที่ HOLIDAY INN RESORT PHUKET MAI KHAO BEACH ทั้งทำอาหาร และ การทำสปาครั้งแรกของเมเม่ โปรดติดตามนะคะ….

อัลบั้มภาพ HOLIDAY INN RESORT PHUKET MAI KHAO BEACH ตอน 1

(987)

เมเม่พาชิม