INAHO Japanese Restaurant ที่คิดถึง

และแล้วก็ได้กลับมารีวิวร้าน INAHO อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อก่อนรีวิวเป็นโหล เพราะไปกินบ่อยมากๆ จนมีคนเค้าเม้าส์ว่าเป็น “สะใภ้” ของที่นี่ … งั้นก็ขอแก้ข่าวก่อนเลยนะคะว่า ที่ไปกินร้านนี้บ่อยๆเนียะ ไม่ได้ตังค์จากร้าน ไม่ได้เป็นอะไรกับคนในร้าน ก็แค่…

1.ร้านใกล้ออฟฟิศ(เก่า) 2.มีเพื่อนหลายกลุ่ม เลยต้องไปกินหลายรอบ 3.ที่บ้านอยากกิน และ 4.ใกล้บ้าน(สุดๆ) นี่แหละ เหตุผลที่เห็นรีวิวบ่อย


พอย้ายที่ทำงานก็ไม่ค่อยได้ไปอีก เพราะไม่มีเวลา 555 ไปร้านอื่นซะหมด อีกอย่างเพื่อนๆก็กินกันหมดแล้ว 555 แต่แล้วก็ได้กลับมากินอีกครั้งดีใจจังเลย เจ้าของร้านก็ยังจำหน้าจำตาเราได้อยู่ ไปถึงก็ไม่ต้องดูเมนูอะไรมาก สั่งเมนูที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น ซาซิมิ แซลมอน (ปกติกินแต่แซลมอน กับ ปูอัดนี่แหละค่ะ) กลับมาครั้งนี้ก็กินเข้าไปหลายจานใหญ่ ชอบจริงๆ

เมนูที่ต้องสั่งเมื่อมาอินาโฮ นอกเหนือจากปลาดิบแล้วก็มี สลัดหนังปลากรอบ, สลัดมันฝรั่ง, ซุปเต้าหู้, ไข่ตุ๋น, ไก่ย่างเทอริยากิ, แซลมอนย่างเกลือ, ข้าวหน้าเนื้อ ฯลฯ ส่วนใหญ่หลักๆ ก็สั่งแต่พวกนี้นะคะ เน้นปลาดิบเป็นหลักเลย ส่วนเครื่องดื่มก็มีชาเขียวรีฟิลล์ค่ะ แล้วก็เบียร์ แน่นอนว่าต้อง อาซาฮี เข้ากันกับอาหารญี่ปุ่นที่สุด ^_^

หลังจากไม่ได้ไปนานก็เลยเห็นอะไรเปลี่ยนไปเยอะ เช่น พนักงานที่เยอะขึ้น แต่ว่าบางคนก็ยังไม่ยิ้มเหมือนเดิม, แซลมอนยังอร่อยเหมือนเดิม เป็นต้น ส่วนที่เหมือนเดิมก็คือ จำนวนโต๊ะที่เท่าเดิม ขนาดร้านที่เท่าเดิม คนยังเยอะเหมือนเดิม … ดีใจที่คนยังคิดถึงร้านนี้กันอยู่

ตอนนี้ราคาบุฟเฟ่ต์เท่ากันทั้งมื้อเที่ยงและมื้อเย็นแล้วนะคะ คือ 350 บาท / คน สำหรับใครที่อยากไปนะคะ ร้านอินาโฮ ตั้งอยู่ตรงชั้น 2 โซน Citywalk ค่ะ ใกล้ๆศาลาแดงซอย1 (ตึกอื้อจื้อเหลียง) ตรงข้ามกับสวนลุมนั่นเอง ถ้านั่ง BTS ก็มาลงที่ ศาลาแดง แล้วเดินย้อนมาค่ะ ถ้า MRT แนะนำให้ขึ้นที่สถานีลุมพินีแล้วเดินข้ามแยกสาทรมาดีกว่า เวลาการกิน 2ชั่วโมงค่ะ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00-14.00 และ 17.00 – 22.00 น. จ้า

อัลบั้มภาพร้าน INAHO

(1566)

เมเม่พาชิม