Bakery By Au ร้านเก๋ๆ ที่ The Paseo

ได้มีโอกาสไปนอกเมืองแถวๆอ่อนนุช-สุวรรณภูมิื ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็เจริญกว่าเมื่อก่อนมากๆ มี Shopping Mall เก๋ๆ ด้วย อย่าง The Paseo บริเวณนี้ก็จะมีร้านขายของเยอะแยะ ร้านอาหารก็มี แล้วก็มี Lotus Express ด้วยค่ะ ส่วนช่วงเย็น หรือ เสาร์อาทิตย์ ก็จะมีตลาดนัดขายของกลางลานจอดรถ มีของเก๋ๆทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ฯลฯ มาขายกันเพียบ แต่วันนี้จะขอแนะนำร้านเบเกอรี่น่ารักๆที่อยู่ตรงหัวมุมทางออกของ The Paseo เลยค่ะ กับร้าน Bakery By Au

วันนั้นไปช่วยน้องสาวขายของที่  The Paseo แล้วก็อยากกาแฟมากๆ แต่ไม่อยากกินร้านทั่วไป เลยเดินไปเรื่อยๆ (จริงๆเดินหาห้องน้ำ) .. เจอร้านน่ารักๆร้านหนึ่ง สะดุดตาตั้งแต่หน้าร้านเลยค่ะ นี่แหละร้านในฝัน!!! แอบคิดเหมือนกันนะว่าจะแพงหรือเปล่าเพราะว่าร้านดูหรูหรา แต่ก็ตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป.. ว๊าวววว (อุทานออกมาเบาๆ) พอประตูร้านปิดลงเสียงจ็อกแจ๊กจอแจจากข้างนอกเงียบลง มีเสียงเพลงคลาสสิคเข้ามาแทนที บรรยากาศในร้านดีมากๆเลยค่ะ

ทำหน้างงๆอยู่พักนึง คุณอุ๊ (เจ้าของร้าน) ก็เข้ามาทักทายแล้วก็ถามว่าจะสั่งอะไรดี ใจจริงอยากสั่งกาแฟ เขาก็บอกว่าร้านเขาไม่ได้เน้นกาแฟ ไม่ได้ทำเองก็เลยไม่อยากแนะนำ แต่เขารับพวกชาเขียว ชาเย็น มาจากคนรู้จักและอร่อยมาก (ขายเป็นขวดด้วย) เราก็.. ชาเขียวก็ได้ค่ะ แล้วพี่อุ๊เขาก็แนะนำว่าร้านเขาน่ะ ขายพวกอาหารด้วย แล้วก็เบเกอรี่ ที่เขาทำเอง (แอบเห็นอุปกรณ์ทำขนมเยอะมากในร้าน) นอกจากจะมีพวกเค้กแล้ว ก็มีพวกขนมกรอบๆ คุ๊กกี้ พายด์ อะไรพวกนี้อีกมุมนึงด้วย

บรรยากาศในร้านตกแต่งเหมือนอยู่บ้านเลย โซฟาหวาย ที่มีเบาะลายดอกไม้ มันเข้ากันมากมาย .. มีของตกแต่งน่ารักๆเต็มไปหมด ชอบๆๆๆ เปิดเพลงสบายๆฟังได้เรื่อยๆ เหมือนอยู่คนละโลกกับด้านนอกเลยอ่ะ… เสียดายที่มีเวลาน้อยไปหน่อยเลยไม่ได้สั่งอาหารมากิน ได้ ถั่วทอดอบงา กับ ชาเขียว มาแก้วนึง ถ้ามีโอกาสคงได้ไป Bakery By Au อีกครั้งนะคะ .. แล้วเจอกัน

ที่อยู่ร้าน ข้างหลังร้านเคเอฟซี, ศูนย์การค้าเดอะ พาซิโอ อ่อนนุช-สุวรรณภูมิเบอร์

เบอร์โทร 084-0866100 พี่อุ๊

ดูอัลบั้มภาพทั้งหมด

(2584)

เมเม่พาชิม